Top 8 Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Michelle Obama
  2. top 2 Oprah Winfrey
  3. top 3 Madonna
  4. top 4 Emma Watson
  5. top 5 Ellen DeGeneres
  6. top 6 Beyoncé
  7. top 7 Lucille Ball
  8. top 8 Gloria Steinem

Madonna

Madonna Louise Ciccone sinh ngày 16 tháng 8 năm 1958 là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên người Mỹ. Được gọi là "Nữ hoàng nhạc pop", Madonna gây chú ý vì liên tục sáng tạo và linh hoạt trong việc sản xuất âm nhạc, sáng tác và trình diễn trực tiếp. Bà còn được biết đến với việc vượt qua ranh giới của sự thể hiện nghệ thuật trong nền âm nhạc chính thống, đồng thời vẫn hoàn toàn nắm quyền tự chủ trong ngành công nghiệp thu âm. Các sản phẩm của bà thường nói về các chủ đề xã hội, chính trị, tình dục và tôn giáo, nhận được cả sự hoan nghênh lẫn tranh cãi của giới phê bình. Là một nhân vật đại chúng nổi bật của thế kỉ 20 và 21, bà là một trong những nhân vật được bàn tán nhiều nhất của thời kì hiện đại.


Hàng loạt các album thành công vang dội như Like a Virgin, True Blue, Like a Prayer, Ray of Light… đã góp phần đưa tên tuổi và những tuyên ngôn về quyền bình đẳng ở nữ giới của Madonna lan rộng toàn cầu. Ví dụ, Express Yourself và Human Nature là hai bài hát mà Madonna sử dụng để thể hiện quan điểm về sự tự chủ và phản kháng cho cộng đồng thuộc nhóm yếu thế và dễ bị tổn thương.

Ngoài ra, Madonna đã tạo ra nhiều xu hướng thời trang đột phá và gợi cảm kể từ khi bà bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Từ việc mặc đồ lót trên sân khấu đến trang phục gợi cảm như váy ren, quần áo bó sát và phụ kiện độc đáo, Madonna hoàn toàn thay đổi cách công chúng thời điểm ấy nhìn nhận về việc biểu hiện tính dục và nữ quyền. Bên cạnh âm nhạc, Madonna còn tham gia nhiều hoạt động xã hội và từ thiện, bao gồm hỗ trợ cho các tổ chức như UNICEF và amfAR.


Những câu nói truyền cảm hứng của Madona như:

  • I hope that I inspire women to believe in themselves, no matter where they come from; no matter what education they have; what particular background they originate from. Tạm dịch: Tôi hy vọng rằng tôi truyền cảm hứng cho phụ nữ tin vào bản thân, bất kể họ đến từ đâu; cho dù họ có học hành gì đi nữa; họ bắt nguồn từ nền tảng cụ thể nào.
  • Poor is the man whose pleasures depend on the permission of another. Tạm dịch: Kẻ tội nghiệp là kẻ phụ thuộc vào sự cho phép của người khác.
  • I stand for freedom of expression, doing what you believe in, and going after your dreams. Tạm dịch: Tôi ủng hộ quyền tự do ngôn luận, làm những gì bạn tin tưởng và theo đuổi ước mơ của bạn.
  • When I'm hungry, I eat. When I'm thirsty, I drink. When I feel like saying something, I say it. Tạm dịch: Khi tôi đói, tôi ăn. Khi tôi khát, tôi uống. Khi tôi cảm thấy muốn nói điều gì đó, tôi nói điều đó.
  • I am my own experiment. I am my own work of art. Tạm dịch: Tôi là thử nghiệm của riêng tôi. Tôi là tác phẩm nghệ thuật của riêng tôi.
  • One thing I've learned is that I'm not the owner of my talent; I'm the manager of it. Tạm dịch: Một điều tôi học được là tôi không phải người sở hữu tài năng của mình; tôi là người quản lý nó.
  • I believe that we are at a very low level of consciousness, and we do not know how to treat each other as human beings. We are caught up in our own lives, our own needs, our own ego gratification. I feel a strong sense of responsibility in delivering that message. Tạm dịch: Tôi tin rằng chúng ta đang ở mức độ ý thức rất thấp, và chúng ta không biết cách đối xử với nhau như những con người. Chúng ta bị cuốn vào cuộc sống của chính mình, nhu cầu của chính mình, sự thỏa mãn bản ngã của chính mình. Tôi cảm thấy có trách nhiệm cao trong việc truyền tải thông điệp đó.
  • I refuse to act the way someone expects me to. Tạm dịch: Tôi từ chối hành động theo cách mà ai đó mong đợi ở tôi.
  • I know there's more to life than making lots of money and being successful and even getting married and having a family. Tạm dịch: Tôi biết cuộc sống còn nhiều điều hơn là kiếm được nhiều tiền, thành công và thậm chí là kết hôn và có một gia đình.
  • I like to think I'm a role model for women. But I also don't like to just limit it to women. I like to think I'm a role model for human beings in general. Tạm dịch: Tôi thích nghĩ mình là hình mẫu cho phụ nữ. Nhưng tôi cũng không thích chỉ giới hạn nó cho phụ nữ. Tôi thích nghĩ rằng tôi là một hình mẫu cho con người nói chung.
  • I always thought I should be treated like a star. Tạm dịch: Tôi luôn nghĩ mình phải được đối xử như một ngôi sao.
  • I'm ambitious. But if I weren't as talented as I am ambitious, I would be a gross monstrosity. Tạm dịch: Tôi đầy tham vọng. Nhưng nếu tôi không tài năng như tôi có nhiều tham vọng, tôi sẽ là một con quái vật thô thiển.
  • If I was a girl again, I would like to be like my fans, I would like to be like Madonna. Tạm dịch: Nếu là cô gái một lần nữa, tôi muốn giống như những người hâm mộ của mình, tôi muốn giống như Madonna.
  • I've always been acutely aware of differences and the way you are supposed to act if you want to be popular. Tạm dịch: Tôi luôn nhận thức sâu sắc về sự khác biệt và cách bạn phải hành động nếu bạn muốn nổi tiếng.
  • No matter who you are, no matter what you did, no matter where you've come from, you can always change, become a better version of yourself. Tạm dịch: Bất kể bạn là ai, bất kể bạn đã làm gì, bất kể bạn đến từ đâu, bạn luôn có thể thay đổi, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.
Madonna
Madonna
Madonna
Madonna

Top 8 Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Michelle Obama
  2. top 2 Oprah Winfrey
  3. top 3 Madonna
  4. top 4 Emma Watson
  5. top 5 Ellen DeGeneres
  6. top 6 Beyoncé
  7. top 7 Lucille Ball
  8. top 8 Gloria Steinem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy