Top 8 Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Michelle Obama
  2. top 2 Oprah Winfrey
  3. top 3 Madonna
  4. top 4 Emma Watson
  5. top 5 Ellen DeGeneres
  6. top 6 Beyoncé
  7. top 7 Lucille Ball
  8. top 8 Gloria Steinem

Beyoncé

Beyoncé Giselle Knowles-Carter, sinh ngày 4 tháng 9 năm 1981), thường được biết đến với nghệ danh Beyoncé, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ. Sinh ra và lớn lên tại Houston, Texas, cô biểu diễn trong nhiều cuộc thi ca hát và nhảy múa từ khi còn là một đứa trẻ và bắt đầu nổi tiếng vào cuối những năm 1990 khi là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Destiny's Child. Được quản lý bởi cha cô, Mathew Knowles, nhóm trở thành một trong những nhóm nhạc nữ ăn khách nhất mọi thời đại. Trong thời gian gián đoạn của nhóm, Beyoncé phát hành album đầu tiên, Dangerously in Love (2003) xác nhận cô như là một nghệ sĩ đơn ca trên toàn thế giới. Album giành năm giải Grammy và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với hai đĩa đơn "Crazy in Love" và "Baby Boy".


Năm 2009, Billboard vinh danh cô là "Nghệ sĩ đứng đầu Top Radio Songs của thập kỷ", "Nữ nghệ sĩ hàng đầu của thập niên 2000" và trao tặng giải thưởng Thiên niên kỷ vào năm 2011. Tạp chí Time liệt kê cô trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2013 và năm 2014. Forbes cũng gọi cô là nữ nghệ sĩ quyền lực nhất trong làng giải trí năm 2015. Vào năm 2016, Beyoncé xuất hiện ở vị trí thứ sáu trong danh sách Nhân vật của năm.


Hãy cùng điểm lại những câu nói đáng nhớ và truyền cảm hứng nhất trong sự nghiệp của Beyoncé:

  • “I can never be safe; I always try and go against the grain. As soon as I accomplish one thing, I just set a higher goal. That’s how I’ve gotten to where I am.” - Tôi không có khái niệm: giới hạn an toàn. Ngay khi đạt được một mục tiêu, tôi sẽ lập tức thiết lập mục tiêu mới với độ khó cao hơn. Đó là cách tôi đạt được thành công như ngày nay.
  • “We all have our imperfections. But I’m human, and you know, it’s important to concentrate on other qualities besides outer beauty.” - Ai trong chúng ta cũng có những điểm không hoàn hảo. Tôi cũng chỉ là một con người, mà bạn biết đấy, cái mà chúng ta nên quan tâm là giá trị bên trong chứ không phải vẻ hào nhoáng bên ngoài.
  • “When you love and accept yourself, when you know who really cares about you, and when you learn from your mistakes, then you stop caring about what people who don’t know you think.” - Khi bạn học được cách yêu thương và chấp nhận bản thân; khi bạn biết rõ ai là người yêu thương mình, và khi bạn biết rút kinh nghiệm từ những lỗi lầm của bản thân thì bạn sẽ không quan tâm đến lời chỉ trích từ những người xa lạ nữa.
  • “I don’t feel like I have to please anyone. I feel free. I feel like I’m an adult. I’m grown. I can do what I want. I can say what I want. I can retire if I want. That’s why I’ve worked hard.” - Tôi không có nhu cầu phải làm vừa lòng mọi người. Tôi muốn được thoải mái tự do. Tôi cho rằng mình là người trưởng thành. Tôi có thể làm bất cứ gì tôi muốn, nói bất cứ gì tôi thích. Tôi có thể nghỉ hưu khi tôi cảm thấy đã đến lúc. Và đó là lý do tôi luôn làm việc chăm chỉ.
  • “I don’t have to prove anything to anyone, I only have to follow my heart and concentrate on what I want to say to the world. I run my world.” - Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai, tôi chỉ làm theo điều trái tim mình mách bảo và tập trung vào những gì tôi muốn nói với thế giới. Tôi điều khiển thế giới của riêng tôi.
  • “Your self-worth is determined by you. You don’t have to depend on someone telling you who you are.” - Người duy nhất có thể định giá con người bạn là chính bạn. Bạn không cần một người khác nói cho bạn biết mình là ai.
  • “The reality is: sometimes you lose. And you’re never too good to lose. You’re never too big to lose. You’re never too smart to lose. It happens.” - Thực tế là, đôi khi chúng ta phải thất bại. Bạn không bao giờ là quá tốt, quá vĩ đại hay quá thông minh để không có thất bại. Thất bại là thất bại.
  • “We have to teach our boys the rules of equality and respect, so that as they grow up gender equality becomes a natural way of life. And we have to teach our girls that they can reach as high as humanly possible.” - Chúng ta phải dạy con trai mình những quy tắc về quyền bình đẳng và sự tôn trọng, để khi lớn lên, con sẽ coi đó là lẽ tự nhiên. Chúng ta cũng phải dạy con gái mình rằng chúng có thể làm được những điều chúng muốn.
  • “I don’t like to gamble, but if there’s one thing I’m willing to bet on, it’s myself.” - Tôi không thích đánh bạc, nhưng có một điều tôi sẵn sàng đặt cược, đó là chính bản thân tôi.
  • “The more you mature, you realize that this imperfections make your more beautiful.” - Càng trưởng thành, bạn sẽ càng nhận ra rằng những điểu tưởng chừng không hoàn hảo lại khiến bạn đẹp hơn trong mắt mọi người.
Beyoncé
Beyoncé
Beyoncé
Beyoncé

Top 8 Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Michelle Obama
  2. top 2 Oprah Winfrey
  3. top 3 Madonna
  4. top 4 Emma Watson
  5. top 5 Ellen DeGeneres
  6. top 6 Beyoncé
  7. top 7 Lucille Ball
  8. top 8 Gloria Steinem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy