MB Center Spa

MB Center Spa tự hào là một hệ thống spa uy tín cung cấp dịch vụ chăm sóc bầu và giảm béo hiệu quả, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Spa có một đội ngũ cố vấn chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và hết lòng vì khách hàng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ cùng chuyên gia trong nước và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm trong khoa sản nhi tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp mẹ bầu chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cũng như sức khỏe để làm mẹ trọn vẹn và nuôi con khỏe mạnh khoa học nhất.


Đặc biệt, MB Center Spa không chỉ giúp các mẹ bầu và sau sinh nâng cao sức khỏe mà ở đây còn được các mẹ rất tin tưởng dịch vụ làm đẹp sau sinh như giảm béo, chăm sóc da, triệt lông vĩnh viễn... Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại MB Center Spa đều sử dụng dòng sản phẩm organic chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên thương hiệu nổi tiếng Mama & Kids - top 5 Nhật Bản chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp với những công nghệ tiên tiến và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Đến với MB Center Spa, các bác sĩ và chuyên gia tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về làm đẹp, chăm sóc mẹ và bé, vì vậy, nếu các bạn có nhu cầu đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với MB Center Spa để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 ngõ 26 Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0977 628 825 & 024 6293 8833
Website: https://mbcenter.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MBcenterspachamsocmevabe

MB Center Spa
MB Center Spa
MB Center Spa
MB Center Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy