Mama Maia Spa – Chăm sóc bầu, sau sinh số 1 Hà Nội

Nói về massage, chăm sóc sau sinh, Mama Maia Spa được các mẹ đánh giá là spa cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của MC Minh Trang, MC Phương Mai, DV Hoàng Yến,…và hơn 300.000 mẹ bầu, sau sinh toàn quốc. Ưu điểm nổi bật của Mama Maia Spa so với những bên khác là tập trung trị liệu, massage chuyên sâu vào những vấn đề mẹ sau sinh gặp phải chứ không làm “lướt’, “làm đủ bài” nên các mẹ sẽ cảm thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau buổi đầu tiên.


Chăm sóc sau sinh tại Mama Maia Spa, mẹ được hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên sâu và toàn diện từ sức khỏe đến làn da, dáng người và cả sự thư giãn hoàn toàn với các ưu điểm:


  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Massage kĩ thuật Nhật chuyên sâu cho vùng lưng, chân, tay, cổ vai gáy kết hợp với đi đá nóng và nằm muối trị liệu giúp mẹ giải tỏa đau lưng, nhức mỏi, hết phù nề sau sinh, thư giãn cơ bắp, thông kinh lạc, có được giấc ngủ sâu và thoải mái nhất.
  • Hỗ trợ thông tắc tia sữa, đẩy sản dịch
  • Chăm sóc da sau sinh: Các bước chăm sóc da chuyên sâu: tẩy tế bào, đắp mặt nạ dưỡng da, phun oxy tươi, xông hơi, … giúp làm sạch sâu, se nhỏ lỗ chân lông, hút dầu, mụn, chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp mẹ lấy lại tự tin cho làn da sau sinh nở.
  • Lấy lại vóc dáng sau sinh: Quy trình giảm béo sau sinh được thực hiện bằng công nghệ Mỹ kết hợp với các bước chăm sóc kĩ thuật Nhật giúp mẹ lấy lại vóc dáng nhanh chóng và an toàn - về dáng mà vẫn đủ sữa cho con (với mẹ cho con bú).
  • Mama Maia Spa còn có nhiều bước chăm sóc đặc biệt khác để giúp mẹ phục hồi toàn diện sau sinh nở
  • Ưu đãi tối đa, linh hoạt chăm sóc tại spa và tại nhà

Bên cạnh chăm sóc cho mẹ, Mama Maia Spa còn là địa chỉ tắm bé tin cậy, giúp cả mẹ và bé có khởi đầu hoàn hảo. 100% chuyên viên của đều là điều dưỡng, y tá chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé.


Luôn cố gắng đem đến dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất, bên cạnh chăm sóc tại spa, Mama Maia Spa triển khai chăm sóc tại nhà với khách hàng là mẹ Bầu – Sau sinh với nhiều chương trình ưu đãi. Đối với gói dịch vụ chăm sóc tại nhà khách hàng không cần chuẩn bị đồ, tất cả đều được chuyên viên của Mama Maia Spa chuẩn bị đầy đủ, chất lượng được các mẹ phản hồi lại “Ưng ý hoàn toàn”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16, ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 313 236 & 0979 229 226
    Website: https://maiaspacare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mamamaiaspa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Mama Maia Spa
    Mama Maia Spa
    Các bước chăm sóc sau sinh tại nhà:
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy