Honey Bear

top 2
Phương Trinh

Honey Bear là hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ cho Mẹ & Bé chuẩn khoa học đầu tiên tại Hà Nội. Với liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện của Honey Bear, mẹ và bé sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Không những chỉ chăm sóc về làn da, vóc dáng cho mẹ, chế độ phát triển đầu đời của bé mà vấn đề sức khỏe của cả 2 cũng luôn được chuyên viên tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sau sinh tại nhà ân cần chu đáo.


Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé chuẩn khoa học tại Honey Bear:

  • Liệu trình gội đầu dưỡng sinh: có tác dụng cải thiện khả năng tập trung, cân bằng cảm xúc, giảm nguy cơ sụt giảm trí nhớ, bớt triệu chứng đau đầu, cải thiện giấc ngủ…
  • Liệu trình massage bầu chuẩn y khoa được các chuyên gia Đông Y nghiên cứu kỹ lưỡng và thực hiện bài bản với 10 bước chăm sóc toàn diện cho mẹ bầu từ đầu đến chân, mỗi một bước đều mang lại những tác động tích cực cải thiện sức khỏe & nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể của mẹ bầu và bé, giúp mẹ dễ sinh và giảm rạn da sau sinh.
  • Liệu trình chăm sóc mẹ bé sau sinh giúp sức khỏe toàn thân rất tốt cho phụ nữ mới trải qua cuộc vượt cạn vất vả và đang trong thời gian ở cữ. Liệu trình chăm sóc này có thể giúp mẹ thư giãn sau sinh nở và nhanh chóng phục hồi sức khỏe
  • Liệu trình tắm và massage bé:
    • Tắm cho trẻ sơ sinh đúng cách giúp giảm các các bệnh lý liên quan đến da, theo dõi sức khỏe của bé hàng ngày, giúp bé sạch sẽ và có giấc ngủ ngon hơn.
    • Massage toàn thân giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất, cải thiện hệ tuần hoàn, kích thích hệ miễn dịch, cơ bắp thêm cứng cáp và các khớp xương được dẻo dai hơn.

Lợi thế của Honey Bear là đội ngũ điều dưỡng 100% tốt nghiệp chuyện ngành Điều dưỡng từ các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, luôn làm việc với sự chân thành, tử tế và yêu trẻ. Sau khi vượt qua các vòng phỏng vấn và được chọn, các điều dưỡng viên sẽ phải trải qua chương trình đào tạo theo quy chuẩn và bài bản của Honey Bear cùng các chuyên gia, giảng viên đào tạo. Vì vậy, Honey Bear tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm chuyên nghiệp và chuẩn khoa học cho khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Honey Bear?

  • Đội ngũ điều dưỡng tận tâm, 100% tốt nghiệp các trường Cao đẳng và Đại học Y Dược trên cả nước.
  • Bác sĩ chuyên môn đồng hành tư vấn, xử lý phát sinh.
  • Kỹ thuật Massage kết hợp giữa Y học cổ truyền và tác động cột sống thiên về trị liệu.
  • Phương pháp massage 12 bước chăm sóc cho mẹ mặt đến chân giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức mỏi toàn diện.
  • Liệu trình đa dạng được bảo trợ chuyên môn từ các bác sĩ chuyên ngành, thiết kế liệu trình cá nhân hoá phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ và thể trạng của khách hàng.

Ngoài ra, Honey Bear còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh mẹ và bé tại nhà tiện nghi như spa. Với trang thiết bị tiện nghi, sạch sẽ, dụng cụ đầy đủ cùng phương pháp chuẩn y khoa, điều dưỡng nhà Bear có thể tạo ngay một không gian thư giãn, massage trị liệu, chăm sóc sức khỏe cho mẹ bỉm sữa ngay tại phòng ngủ tại gia.


Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé của Honey Bear luôn được các bà mẹ tin dùng. Còn bạn thì sao? Đặt lịch chăm sóc ngay hôm nay qua hotline 0372 268 048 & 0979 538 186 và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt nhất của Honey Bear bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số Shophouse 62, Sunrise B, KĐT The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • BTLK 09-TT01 Khu đô thị HD MON- Ngõ 2 Hàm Nghi, Nam từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0372 268 048 & 0979 538 186
Email:
sale.honeybear@gmail.com
Website:
Honeybear.com.vn
Fanpage:

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Honey Bear
Honey Bear
Honey Bear
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy