Mama Yoshino

Trong những năm gần đây các gia đình Việt Nam đều rất yêu thích các phương pháp chăm sóc và giáo dục tới từ Nhật Bản. Và tại Hà Nội để nhắc tới 1 đơn vị tiên phong trong việc chăm sóc mẹ bé đạt đúng tiêu chuẩn Nhật Bản thì không thể không nhắc tới Mama Yoshino.

Tọa lạc tại quận Tây Hồ, cơ sở trung tâm của Mama Yoshino mang đúng hơi hướng Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn về không gian và quy chuẩn chăm sóc. Các gói dịch vụ chăm sóc tại Spa hay tại nhà của Mama Yoshino đều được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia Nhật cùng kết hợp với các bác sĩ Sản – Nhi của Việt Nam tạo nên những nét riêng biệt, độc đáo và vô cùng chuyên nghiệp.

Mama Yoshino
là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam áp dụng thai giáo trong quá trình chăm sóc bầu và áp dụng phương pháp giáo dục sớm trong quy trình chăm sóc bé sơ sinh. Bà Tsukada Eiko, 1 chuyên gia về giáo dục tại Nhật Bản đồng thời là cố vấn chuyên môn của Mama Yoshino nói rằng: "Giáo dục sớm được xem là quá trình giáo dục tố chất toàn diện và nó cần được bắt đầu ngay từ khi trẻ còn nằm trong bào thai. Thai giáo và giáo dục sớm sẽ khai phát tiềm năng trí tuệ của trẻ một cách tối đa, không hạn chế xu thế phát triển vượt bậc của trẻ” và Mama Yoshino chính là đơn vị luôn lấy sự phát triển toàn diện của trẻ là tiêu chuẩn cho các dịch vụ chăm sóc.

Một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại Mama Yoshino:

  • Mẹ bầu hạnh phúc: Gói chăm sóc duy nhất tại Việt Nam hiện nay ứng dụng hơn 20 liệu pháp chăm sóc Nhật Bản trong quy trình massage chuẩn Nhật. Đảm bảo giúp mẹ giảm đau mỏi toàn thân, ngủ sâu giấc hơn, có thai kỳ khỏe mạnh. Đặc biệt hơn nữa các mẹ bầu của Mama Yoshino cũng sẽ được hướng dẫn về thai giáo, vừa áp dụng trong quy tình chăm sóc vừa áp dụng hàng ngày tại nhà để con phát triển vượt bậc về thể chất và trí não.
  • Tắm bé Himawari: Đây là gói chăm sóc cho em bé sơ sinh thực hiện tại các gia đình. Mama Yoshino tuân thủ những bước chuẩn chỉnh và khắt khe như nhiệt độ nước, thời gian, thứ tự tắm, loại tăm bông chuyên dụng cùng các chuyên viên có tay nghề cao, có chứng chỉ điều dưỡng. Tại các buổi chăm sóc các em bé sơ sinh cũng sẽ được làm quen với phương pháp giáo dục sớm để kích thích phát triển ngũ quan, giúp bé tập trung điểm nhìn tốt hơn tạo tiền đề cho sự phát triển trí não hoàn thiện sau này.
  • Chăm sóc sau sinh: Mama Yoshino sẽ có hơn chục gói chăm sóc cho mẹ sau sinh đa dạng theo nhu cầu và thể trạng sức khỏe của từng mẹ. Mỗi gói sẽ được thiết lập và linh hoạt thay đổi và được đội ngũ chuyên gia của Mama Yoshino theo dõi chăm sóc trong quá trình sử dụng dịch vụ để đảm bảo có thể phục hồi sức khỏe cho các mẹ nhanh nhất. Có thể kể tên một số gói được yêu thích nhất như: Sữa mẹ Sakura, Vòng eo Yuri và Hạnh phúc cùng con…
  • Bơi thủy liệu: Không gian bơi thủy liệu tại Mama Yoshino có khu vực Tắm - Massage - Float - Tập vận động - Khu vui chơi an toàn thoáng mát, màu sắc tươi tắn kích thích giác quan và khả năng quan sát tò mò của con trẻ. Hệ thống bể bơi thủy liệu tiêu chuẩn Nhật Bản, có hệ nước ấm phù hợp với trẻ nhỏ chuẩn cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn uống với bộ lọc an toàn khép kín. Kích thước bể float đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu Float cho bé từ 2 tháng cho đến 2 tuổi, cơ sở vật chất đảm bảo vệ sinh khử trùng đúng quy trình.

So với nhiều đơn vị hoạt động cùng lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé, thì Mama Yoshino có nhiều điểm khác biệt vượt trội. Về giá thành thì các dịch vụ ở đây có giá cao nhỉnh hơn các đơn vị khác tuy nhiên nếu quan tâm tới chất lượng chăm sóc và tư duy phát triển lâu dài cho con thì đây thực sự là 1 đơn vị trung tâm xứng tầm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CS Trung tâm cao cấp:
40 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline:
0971 493 999
Fanpage: www.facebook.com/mamayoshino

Tắm bé theo cách của người Nhật Tắm bé Himawari tại Mama Yoshino
Quy trình chăm sóc mẹ sau sinh tại Mama Yoshino
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy