Máy nước nóng sử dụng công nghệ Inverter

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị điện tiêu tốn khá nhiều điện năng hàng tháng. Do đó, rất nhiều gia đình nghĩ ngay đến việc tìm mua bình nóng lạnh inverter vì công nghệ inverter là công nghệ giúp tiết kiệm điện năng khá phổ biến hiện nay. Bình nóng lạnh inverter là loại bình nóng lạnh áp dụng công nghệ biến tần giúp giảm điện năng tiêu thụ khi sử dụng bình nóng lạnh.


Đặc điểm của bình nóng lạnh Inverter:

  • Chỉ có trên loại bình nóng lạnh bơm nhiệt: nếu bạn muốn mua loại bình nước nóng inverter thì chỉ có loại bình nước nóng bơm nhiệt heat pump mới được trang bị công nghệ này.
  • Giá thành đắt: bình nước nóng inverter có giá thành khá đắt chứ không hề rẻ. Nếu bạn muốn mua bình nước nóng inverter dân dụng thì giá thành thấp nhất vào khoảng từ 20 triệu đồng trở lên.
  • Dung tích lớn: bình nóng lạnh inverter có đặc điểm là có dung tích bình chứa khá lớn. Loại bình nước nóng inverter dân dụng có dung tích nhỏ cũng vào khoảng 100 – 300 lít.
  • Kích thước cồng kềnh: với dung tích bình chứa lên đến hàng trăm lít thì đương nhiên loại bình nước nóng inverter này luôn có kích thước khá lớn. Do vậy, nếu bạn đang muốn lắp đặt bình nước nóng Inverter thì nên cân nhắc vị trí lắp đặt trước khi chọn mua.
  • Nhiệt độ nước cao nhất 60 độ C: không như các loại bình nước nóng gián tiếp, bình nước nóng bơm nhiệt chỉ có nhiệt độ cao nhất là 60 độ C mà thôi. Nhiệt độ này được đánh giá là an toàn với người dùng vì trên 60 độ C có thể gây bỏng rát đối với làn da.
  • Rất tiết kiệm điện năng: công nghệ inverter được đánh giá là tiết kiệm điện năng đáng kể so với các loại không được trang bị công nghệ này. Theo nhiều nhà sản xuất quảng cáo, loại bình nước nóng inverter có khả năng tiết kiệm điện năng cao nhất lên đến 80% so với các loại bình nước nóng dùng điện thông thường.
Máy nước nóng sử dụng công nghệ Inverter
Máy nước nóng sử dụng công nghệ Inverter
Máy nước nóng sử dụng công nghệ Inverter
Máy nước nóng sử dụng công nghệ Inverter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy