Bếp từ sử dụng công nghệ Inverter

Đối với các sản phẩm bếp từ thì bạn có thể hiểu đơn giản Inverter là mạch công suất, và là mạch công suất thì thực tế ra bếp nào cũng có cả. Chính vì có mạch công suất nên các bếp từ mới có thể có nhiều mức nấu, nhiều chế độ nấu. Tuy nhiên bản thân mạch công suất cũng có nhiều loại, đối với những dòng Inverter cũ thì nếu bạn bật công suất nhỏ (nấc 1,2) thì thường là bếp từ chạy được 2s thì lại dừng 1s, điều này để đảm bảo điều chỉnh nhiệt tương đương với mức 1 hoặc 2.


Với các hệ thống mạch công suất cũ thường sẽ sử dụng tần số biến thiên từ 18000Hz đến 26000Hz, còn với những bếp mới hiện đại thì sử dụng mạch công suất từ 40000Hz-60000Hz nên cho khả năng hầm, ninh, nấu bột tốt hơn so với những bếp cũ. Hiện nay công nghệ Inverter mới được ứng dụng cho một số mẫu bếp nhập khẩu như bếp từ Nardi, bếp Rosieres, bếp Chefs mẫu DIH888… còn những mẫu bếp khác sử dụng mạch công suất cũ, điều chỉnh công suất nhiệt thấp thường ở trạng thái đóng ngắt liên tục để tạo ra một mức nhiệt tương đương.


Do trang bị công nghệ Inverter lên bếp từ nên các mẫu bếp từ Rosieres, Chefs DIH888 có khả năng giã đông thực phẩm, hầm, giữ ấm(warm). Đây là một tính năng thường chỉ xuất hiện ở bếp từ nhập khẩu châu Âu. Bếp từ Inverter có khả năng tiết kiệm điện tới 40-60% so với sử dụng của bếp từ thông thường.

Bếp từ sử dụng công nghệ Inverter
Bếp từ sử dụng công nghệ Inverter
Bếp từ sử dụng công nghệ Inverter
Bếp từ sử dụng công nghệ Inverter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy