Công nghệ Inverter là gì?

Công nghệ Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) được ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter chủ yếu dựa vào các board mạch tiên tiến được sản xuất và phát triển bởi Nhật Bản. Nguyên tắc căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong.


Công nghệ Inverter là công nghệ kiểm soát nhiệt độ theo sự thay đổi tự nhiên của nhiệt độ phòng, khi đạt được nhiệt độ mong muốn, công nghệ inverter sẽ tự điều chỉnh đầu ra của chính nó để đảm bảo duy trì nhiệt độ, giúp hoạt động hiệu quả hơn. Có thể hiểu một cách đơn giản là, khi thiết bị cần nhiều năng lượng, công nghệ Inverter sẽ cung cấp nhiều năng lượng hơn; khi cần ít năng lượng, nó sẽ cung cấp ít năng lượng hơn. Inverter luôn bận, nhưng tiêu thụ ít năng lượng hơn hoặc nhiều năng lượng hơn tùy thuộc vào nhiệt độ không khí và mức được đặt trong bộ điều chỉnh nhiệt. Tốc độ và sức mạnh của máy nén được điều chỉnh phù hợp.


Inverter cung cấp một điện áp xoay chiều từ các nguồn điện DC, hữu ích trong việc cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện sử dụng nguồn điện áp nguồn xoay chiều.

Công nghệ Inverter là gì?
Công nghệ Inverter là gì?
Công nghệ Inverter là gì?
Công nghệ Inverter là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy