Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter

Máy giặt Inverter là máy giặt điều khiển động cơ bằng vi xử lý được nhà sản xuất lập trình và tích hợp bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện và nước.


Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ Inverter được phát triển thành nhiều dạng khác nhau, chẳng hạn như Smart Inverter trên máy giặt LG, Digital Inverter trên máy giặt Samsung, TD Inverter trên máy giặt Panasonic,... Công nghệ này được tích hợp cả trên máy giặt lồng đứng là lồng ngang.


Những chiếc máy giặt Inverter mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng nhờ những ưu điểm nổi trội:

  • Tiết kiệm điện năng: Là ưu điểm đầu tiên cần phải nhắc đến khi nói về máy giặt Inverter. Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, máy giặt có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, lên đến 30-50%. Góp phần giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.
  • Vận hành êm ái, bền bỉ - Chế độ bảo hành lâu dài: Động cơ Inverter được điều khiển bằng vi xử lý, được nhà sản xuất lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn giặt vì vậy máy hoạt động rất êm và bền bỉ. Hầu hết các động cơ Inverter trên máy giặt điều được bảo hành lên đến 10 năm.
  • Hầu hết các dòng máy giặt ứng dụng công nghệ Inverter, đều được nhà sản xuất cho đi kèm chế độ bảo hành động cơ lâu dài lên đến 10 năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Máy giặt Inverter
Máy giặt Inverter
Máy giặt Inverter
Máy giặt Inverter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy