Máy ép trái cây Philips

Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam của Hà Lan. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam vào năm 1993, đến nay đã được 25 năm và đã lấy được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Tập đoàn hoạt động với lịch sử hình thành hơn 100 năm, Philips đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người dùng. Các sản phẩm của Philips được lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ Hà Lan, chất lượng tốt nhất.


Máy ép trái cây Philips sở hữu thiết kế nhỏ gọn là lựa chọn phù hợp với các gian bếp có diện tích không quá lớn, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng. Đặc biệt, máy được thiết kế với ống ép có kích thước lớn sẽ hạn chế việc làm nhỏ thực phẩm để ép, giúp bạn tiết kiệm được công sức và thời gian cho công việc.


Ưu điểm:

  • Hầu hết các mẫu máy ép trái cây của Philips được chế tạo từ chất liệu inox cứng cáp và sang trọng. Điều này không chỉ giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi, mà còn ngăn chặn tình trạng hoen rỉ trong quá trình sử dụng.
  • Phần chứa bã thực phẩm của máy ép Philips được thiết kế khá lớn, cho phép ép nhiều loại trái cây cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Ống tiếp thực phẩm có kích thước lớn, bạn có thể đưa nguyên liệu vào mà không cần phải cắt nhỏ.
  • Máy ép trái cây Philips thường có công suất vận hành mạnh mẽ, dao động từ 300W đến 500W, đảm bảo tạo ra những cốc nước trái cây ngon và giữ lại nhiều vitamin và khoáng chất cho sức khỏe. Các bộ phận của máy có thể tháo rời linh hoạt, giúp việc vệ sinh và bảo trì trở nên dễ dàng hơn.
  • Thiết bị ép trái cây của Philips được tích hợp công suất hoạt động mạnh mẽ mà không gây ra tiếng ồn lớn, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái và êm dịu.


Sản phẩm nổi bật:

  • Máy ép trái cây Philips HR1811.
  • Máy ép trái cây Philips HR1863.
  • Máy ép trái cây Philips HR1832/00.


Philips phù hợp cho các loại hoa quả mềm như dưa hấu, nho... hay những loại củ quả cứng hơn như táo, cà rốt... Thực đơn nước ép của gia đình bạn sẽ phong phú hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/philips_homeappliances?

Máy ép trái cây Philips
Máy ép trái cây Philips
Máy ép trái cây Philips
Máy ép trái cây Philips

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy