Máy ép trái cây Hafele

Được thành lập từ năm 1923 tại thành phố Nagold Đức, với thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến. Hafele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng với hơn 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Hafele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành 1 doanh nghiệp hàng đầu mang lại các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.


Máy ép trái cây Hafele giúp bạn có thể tự tin ép được nguyên quả táo,lê,cà rốt,... mà không cần cắt nhỏ. Nhờ ống nhồi rộng đường kính 65mm, sản phẩm mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng vô cùng trong việc thưởng thức những li nước ép thơm ngon và bổ dưỡng.


Ưu điểm:

  • Các máy ép chậm Hafele được trang bị công suất mạnh mẽ, đảm bảo hiệu suất ép cao để bạn có thể nhanh chóng và thuận tiện ép các loại rau củ quả.
  • Với công suất này, bạn có thể thu được một lượng nước ép gấp 3 lần, mà vẫn giữ được lượng vitamin và các khoáng chất quý giá trong trái cây.
  • Về vật liệu, phần thân máy bên ngoài của thiết bị được làm từ thép không gỉ bền bỉ, chống gỉ sét và dễ lau chùi sạch sẽ.
  • Cối chính của máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Lưới lọc của máy sử dụng chất liệu thép không gỉ chắc chắn, với phần lỗ lọc nhỏ giữ được hầu hết bã vụn, tạo ra nước ép ngon và mịn màng.
  • Đặc biệt, máy ép có ống tiếp nguyên liệu lớn, hỗ trợ việc ép trái cây nguyên quả mà không cần cắt nhỏ.
  • Tất cả các máy ép của Hafele đều có vòi nước ép và nắp khóa để tránh rò rỉ nước vào khu vực pha chế. Các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh, tẩy rửa và bảo quản.


Sản phẩm nổi bật:

  • Máy ép trái cây Hafele GS-353 - 535.43.086.
  • Máy ép chậm Hafele GS-133N - 535.43.811.
  • Máy ép trái cây miệng lớn Hafele - JE230-BL - 535.43.531,..


Ngoài chức năng chính, máy ép chậm Hafele còn được trang bị các tính năng an toàn, như khả năng tự động ngắt khi quá tải. Chức năng này tự động ngắt nguồn khi phát hiện nhiệt độ bên trong máy vượt quá mức an toàn, giúp bảo vệ độ bền của máy và an toàn cho người sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/hafele_officialstore?

Máy ép trái cây Hafele
Máy ép trái cây Hafele
Máy ép trái cây Hafele
Máy ép trái cây Hafele

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy