Máy ép trái cây Elmich

Thương hiệu Elmich được thành lập năm 1995 tại Ostrava, Cộng Hòa Séc. Và cũng là một trong số ít những thương hiệu được tài trợ đăng ký toàn cầu bởi chính phủ Cộng Hòa Séc. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, Elmich đang ngày nay đang là một trong các tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp đồ gia dụng tại châu Âu.


Với mục tiêu làm cho cuộc sống của bạn trở nên phong phú hơn, cùng các bữa ăn và thức uống giàu dinh dưỡng. Elmich sản xuất ra dòng máy ép chậm trái cây, rau củ rất tiện lợi. Khi dùng công suất cao máy ép hết hoàn toàn nước để lại bã khô. Gia đình sẽ có một vài thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và đảm bảo an toàn.


Ưu điểm :

  • Máy ép chậm Elmich được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và nhỏ gọn, mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng và lưu trữ.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Bộ phận tách bọt trong ca đựng nước ép giúp sản phẩm trở nên trong suốt, không có cơn bay bọt, đảm bảo sự sạch sẽ của nước ép. Vòi dãn nước ép được thiết kế chống nhỏ giọt sau khi xay xong, giúp đảm bảo vệ sinh và ngăn nước ép tràn ra ngoài.
  • Với công nghệ ép chậm, máy giữ lại được tới 90% dưỡng chất trong thực phẩm, mang lại lợi ích sức khỏe tối đa cho người dùng. Trong quá trình vận hành, máy không bị nóng quá, giữ cho thực phẩm không bị hỏng.
  • Các linh kiện của máy dễ dàng tháo lắp, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh và bảo dưỡng. Với mức giá phải chăng, máy ép chậm Elmich phù hợp với điều kiện tài chính của mọi người.
  • Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên thị trường, giúp người dùng dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu.


Sản phẩm nổi bật:

  • Máy ép chậm trái cây Elmich JEE 1855OL.
  • Máy ép chậm trái cây Elmich JEE-3898.
  • Máy ép chậm trái cây mini Smartcook JES-3897OL,...


Máy ép trái cây nhà Elmich giúp giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng có trong hoa quả mà không xảy ra phản ứng hóa học, phá hỏng chất dinh dưỡng của nước ép.


Link mua hàng: shopee.vn/elmich_official_store?

Máy ép trái cây Elmich
Máy ép trái cây Elmich
Máy ép trái cây Elmich
Máy ép trái cây Elmich

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy