Máy ép trái cây Comet

Comet là thương hiệu gia dụng trực thuộc KTG – một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện (dân dụng và gia dụng) tại Việt Nam. Các sản phẩm tiêu biểu của Comet kinh doanh gồm: quạt phun sương, bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, bình thủy điện, máy sấy tóc, bếp hồng ngoại, bếp điện từ…


Với mục tiêu làm cho cuộc sống của bạn trở nên phong phú hơn, cùng các bữa ăn và thức uống giàu dinh dưỡng. Comet sản xuất ra dòng máy ép chậm trái cây, rau củ rất tiện lợi. Khi dùng công suất cao máy ép hết hoàn toàn nước để lại bã khô. Gia đình sẽ có một vài thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và đảm bảo an toàn.


Ưu điểm:

  • Nhìn chung, thiết kế của máy ép trái cây Comet được chăm chút để đảm bảo tính gọn gàng cho không gian bếp và mang lại vẻ bề ngoài hấp dẫn. Hầu hết các sản phẩm của hãng được làm bằng nhựa, tạo sự nhẹ nhàng và dễ di chuyển.
  • Tương tự như các máy ép trái cây khác trên thị trường, máy ép của Comet cũng sử dụng dao và lưới lọc làm từ thép không rỉ. Cối xay có độ ép mạnh mẽ, giúp thu được lượng nước ép lớn và bã đạt đến 87%.
  • Màu sắc và hương vị của nước ép từ máy Comet thường được giữ nguyên, tạo ra nước ép có màu sắc đẹp và đảm bảo dinh dưỡng của thực phẩm.
  • Tuy nhiên, một nhược điểm của máy là không thể ép các loại trái cây quá cứng như ổi có hạt, hạt óc chó hoặc các loại hạt chứa dầu. Khi cố ép những loại này, máy có thể hoạt động chậm lại và rơle tự ngắt liên tục.
  • Về tiếng ồn, máy ép Comet tạo ra có độ lớn chấp nhận được. Tuy nhiên, trong thời gian muộn hoặc sáng sớm, việc ngưng sử dụng máy có thể tạo ra không gian yên tĩnh cho mọi người.


Sản phẩm nổi bật:

  • Máy ép trái cây 400W COMET - CM9826.
  • Máy ép trái cây 600W COMET - CM9836.
  • Máy ép trái cây 400W COMET - CM9838.


Với mục tiêu an toàn và chất lượng, hầu hết các sản phẩm mang nhãn hiệu Comet đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS với các quy định về an toàn điện của Việt Nam.


Link mua hàng: shopee.vn/comet_homeappliances?

Máy ép trái cây Comet
Máy ép trái cây Comet
Máy ép trái cây Comet
Máy ép trái cây Comet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy