Máy ảnh Panasonic - Nhật Bản

Panasonic là một công ty chế tạo điện tử Nhật Bản đóng trụ sở ở Kadoma Nhật Bản. Sản phẩm của hãng này đa dạng với thương hiệu Panasonic và Technics và phát triển với các thiết bị điện tử đáp ứng cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và công nghiệp.


Nếu các bạn chọn cho mình dòng Panasonic cũng là một lựa chọn khá ổn vì dòng máy ảnh chuyên nghiệp của hãng có băng từ ngắn mang lại lợi ích nổi trội giúp máy ghi lại những đoạn phim chất lượng cao mà không cần lo những rủi ro từ băng kéo dài. Một điều đặc biệt là máy ghi âm có thể ghi đến 360 phút trên mỗi thẻ nhớ. Máy ảnh Panasonic có ống kính với những tính năng độc đáo như ống kính chất lượng cao Leica Dicomar hay ống kính Wide Angle với góc rộng 12x Zoom quang học.


Hiện tại thì bất kì thợ ảnh nghiệp dư hay chuyên nghiệp cũng có thể chọn cho mình một chiếc máy ảnh kỹ thuật số Panasonic hoàn hảo để chụp được những bức ảnh một cách hài lòng là đáng giá nhất còn những bạn đam mê chụp ảnh còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một chiếc để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhỉ. Bạn có thể quan tâm đến chiếc Panasonic Lumix DMC-FZ1000 hiện đang có giá là 15,5 triệu đồng.


Website: https://www.panasonic.com/vn/

Máy ảnh Panasonic - Nhật Bản
Máy ảnh Panasonic - Nhật Bản
Máy ảnh Panasonic - Nhật Bản
Máy ảnh Panasonic - Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy