Máy ảnh Leica - Đức

Leica là loại máy ảnh cao cấp, sản xuất tại cộng hòa liên bang Đức. Với thương hiệu máy ảnh chất lượng cao và được coi là huyền thoại trong làng công nghệ máy ảnh số. Máy ảnh Leica được thừa hưởng những kĩ thuật khoa học và niềm đam mê nhiếp ảnh của các kỹ sư làm việc cho công ty quang học Ernst Leitz nên hiệu suất quang học của thấu kính Leica là rất tốt.


Đây là loại máy ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên ưa chuộng vì độ hoàn hảo của chất lượng ảnh. Leica thể hiện sự tinh tế và cả bảo thủ của Đức. Giá bán của Leica khá cao, nhưng nhiều khi, tiền không mua được những chiếc máy ảnh bạn yêu thích đâu nhé.


Ngoài ra thấu kính Leica được tạo nên từ nguyên liệu thủy tinh tinh khiết và trải qua những công đoạn chế tác nghiêm ngặt. Trước khi được đưa đi mài, mỗi thấu kính được hạ nhiệt từ 2 - 10 năm trong phòng lạnh để đảm bảo độ bền và độ trong tự nhiên sau khi xong quá trình hạ nhiệt, thấu kính mới được chế tác hết sức tỉ mỉ bằng thủ công và mỗi ống kính được tráng phủ 43 lớp hóa chất đặc biệt có công thức hóa học tuyệt mật của hãng, để đảm bảo độ trong và có khả năng thu nhận ánh sáng, độ bền lên tới hàng trăm năm.


Khi một bức ảnh được chụp bằng ống kính Leica không chỉ nổi bật với chất lượng tái tạo hình ảnh như độ tương phản, độ phân giải mà còn bắt được những cảm xúc tự nhiên nhất mà không phải bất kỳ máy ảnh nào cũng làm được. Dòng máy bạn có thể lựa chọn như Leica D-LUX có giá là 25.8 triệu đồng.


Website: https://www.leica.com/

Máy ảnh Leica - Đức
Máy ảnh Leica - Đức
Máy ảnh Leica - Đức
Máy ảnh Leica - Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy