Máy ảnh Nikon - Nhật Bản

Nikon Corporation cũng có thể gọi là Nikon là một công ty đa quốc gia đóng trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản chuyên sản xuất máy ảnh và thiết bị quang. Nikon là hãng sản xuất máy ảnh nổi tiếng của Nhật Bản, nếu các bạn mua dòng của Nikon thì nó giúp bạn định hình lại cách chụp ảnh và chia sẻ với người khác. Nikon cho ra đời dòng máy ảnh kỹ thuật số SRL nó đã trở thành cuộc cách mạng công nghệ của hãng với tính năng chụp ảnh tốc độ và độ bền chất lượng cao của máy ảnh kỹ thuật số nó đem lại sự khó cưỡng dành cho những bạn đam mê chụp ảnh nhanh.


Nikon là một thương hiệu luôn liên tục cải tiến công nghệ nhiếp ảnh, hình ảnh và ngành công nghiệp quang học. Vì thế mà Nikon có camera chất lượng đáng tin cậy và được nhiều bạn tin dùng. Nikon cung cấp cho các bạn cả những kỹ thuật nhiếp ảnh cơ bản và nâng cao, giúp bạn phát triển kỹ năng chụp ảnh của mình.


Một chiếc máy ảnh công nghệ cao sẽ giải quyết mọi vấn đề cơ bản về sáng tạo hình ảnh và sử dụng chiều sâu cũng như các kỹ thuật nâng cao như tránh ánh sáng, sử dụng sáng tạo sự cân bằng trắng và cài đặt màu sắc. Nikon mang đến cho bạn những kỹ thuật hình ảnh vượt bậc để bạn thỏa sức tác nghiệp với cảm hứng nghệ thuật của mình hơn rất nhiều. Sản phẩm tiêu biểu của Nikon hiện nay là máy ảnh Nikon D810 có giá là 47,5 triệu đồng.


Website: https://www.nikon.com/

Máy ảnh Nikon - Nhật Bản
Máy ảnh Nikon - Nhật Bản
Máy ảnh Nikon - Nhật Bản
Máy ảnh Nikon - Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy