Máy ảnh Kodak - Mỹ

Kodak là dòng máy ảnh ra đời sớm nhất trên thị trường máy ảnh kĩ thuật số. Khi đó Kodak hợp tác với tập đoàn Microsoft để chuyển hóa ảnh qua cửa sổ Window. Máy ảnh kỹ thuật số Kodak đang gia tăng số lượng các loại máy ảnh cũng như cải tiến công nghệ.


Kodak cho ra đời những chiếc máy ảnh công nghệ cao như Kodak Professional DCS Pro SLR và bạn biết không lợi thế của các dòng máy ảnh kỹ thuật số Kodak là chúng có thể lưu trữ gần như 13.890.000 pixel, một đặc tính mà chưa có công ty nào là đối thủ cả. Vì thế mà tính năng này làm cho máy ảnh kỹ thuật số Kodak được thế giới biết đến như một thương hiệu máy ảnh nổi tiếng và đáng tin cậy hơn tất cả các thương hiệu trên thị trường.


Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy ảnh mang thương hiệu Kodak thì sản phẩm mới nhất hiện nay đang có trên thị trường đó là Easyshare Point-and-Shoot Series nó thuộc dòng C và CX gọn nhẹ và giá cả hợp lý. Còn dòng Dòng Z và DX có High Zoom có thiết bị thu nhỏ để nâng cao chất lượng ảnh. Ngoài ra, bạn có thể chọn dòng máy ảnh bỏ túi nhỏ gọn như Easyshare Pocket có giá là 3,8 triệu đồng tiền mặt phù hợp để bạn chụp những bức ảnh nghệ thuật khi đi du lịch.


Website: https://www.kodak.com/en/

Máy ảnh Kodak - Mỹ
Máy ảnh Kodak - Mỹ
Máy ảnh Kodak - Mỹ
Máy ảnh Kodak - Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy