Màu nước ShinHan

ShinHan là thương hiệu nghệ thuật của Hàn Quốc, với tiêu chí truyền cảm hứng nghệ thuật cho người dùng đi đôi với chất lượng cao trên thế giới. Với hơn 48 năm trong nghề, ShinHanArt hiện là hãng nổi tiếng tại Hàn Quốc, xuất khẩu sản phẩm sang 32 nước khác nhau trên toàn thế giới. ShinHan nổi tiếng trên thế giới về chất lượng, được các họa sĩ sử dụng trong nhiều lĩnh vực, hãng liên tục sáng tạo, truyền cảm hứng sáng tác, tạo ra nhiều sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao, an toàn. ShinHan nổi tiếng với các dòng sản phẩm màu nước, màu sơn dầu, marker,...


Màu nước ShinHan thể hiện độ trong suốt và có sự sáng rõ. Các nét vẽ sử dụng màu nước ShinHan đều không để lại các đường cứng ở các cạnh. Màu nước được chế tạo bằng bột màu chất lượng cao và loại gôm arabic cao cấp nhất. Màu nước ShinHan có độ trong vượt trội mà các họa sĩ mong muốn cùng với đó là độ bền với ánh sáng có khả năng chống phai màu tốt. Bảng màu có tổng cộng 84 màu sắc vô cùng tinh tế nhưng vẫn có sự mạnh mẽ, nổi bật cho phép họa sĩ thỏa sức sáng tạo.


Trong dòng PWC có 3 dòng sản phẩm PWC Extra Fine Watercolor, ShinHan Professional Watercolor và SHAMI Watercolor. Màu ShinHan có đầy đủ những đặc tính để có thể trở thành một trong những thương hiệu màu nước nổi tiếng, được sử dụng rộng rãi. Màu nước ShinHan thuộc phân khúc tầm trung. Công thức màu sử dụng pigment và gum arabic chất lượng, giúp màu lên tươi tắn và sống động, đi kèm với độ bám và độ bền màu cao. Sự hợp lý giữa chất lượng và giá thành, khiến sản phẩm đáp ứng rất tốt nhu cầu dùng màu nước chất lượng của mọi đối tượng. Sản phẩm khuyên dùng cho sinh viên, hay những người đang tập vẽ.

    Màu nước ShinHan Professional set 24 màu
    Màu nước ShinHan Professional set 24 màu
    Màu nước ShinHan
    Màu nước ShinHan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy