Màu nước Daniel Smith

Daniel Smith (viết tắt là DS) đến từ nước Mỹ là một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới sản xuất màu nước chuyên nghiệp từ những nguồn nguyên liệu độc đáo không tưởng. DS là nhà sản xuất đi đầu về Pigments Quinacridone đạt hiệu suất cao trong việc sáng tạo màu cho họa sĩ chuyên nghiệp, là hãng đầu tiên cho ra đời dòng màu PrimaTek, Luminescent Watercolors, Watercolor Grounds, Watercolor Sticks và nhiều dòng sản phẩm mới khác. Bên cạnh đó, Daniel Smith còn rất nổi tiếng với dòng sơn dầu, mực, dung môi và những sản phẩm khác. Với tiêu chí sáng tạo, đa dạng, độc đáo và bền màu, hãng luôn hướng đến sự đổi mới không ngừng nghỉ và luôn nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Chính vì vậy Daniel Smith luôn được các nghệ sĩ, họa sĩ trên toàn thế giới lựa chọn.


Daniel Smith Extra Fine Watercolor là thương hiệu màu nước nổi tiếng toàn thế giới bởi bảng màu “khủng” lên tới 238 màu. Sản phẩm là hoàn toàn bằng tay tại Mỹ, với nhiều màu gốc quinacridone tươi sáng và táo bạo nhất từ trước tới nay. Màu có lượng pigment nhiều và độ mịn thuộc loại cao nhất trên thị trường màu nước. Màu cực bền, có màu được phân loại LR I hoặc II. Ngoài các dòng màu mang tính tiêu chuẩn, màu nước Daniel Smith rât nổi tiếng bởi các dòng màu lạ sau:

  • Dòng PrimaTek của Daniel Smith mang tới những màu thuộc hạng quý giá nhất trong thời cổ đại, chẳng hạn như Hematite, Tiger’s Eye, Rhodonite và Lapis Lazuli, được làm từ đá quý và khoáng chất hiếm, là những chất liệu đã thu hút trí tưởng tượng của nhiều nghệ sĩ qua hàng ngàn năm qua. Những màu này mang tới các hiệu ứng màu sắc tuyệt vời và đa dạng, từ ấm áp và tinh tế đến lấp lánh và sôi động.
  • Dòng nhũ quang (luminescent) sử dụng các hạt nhỏ của mica phủ titan để đạt được các đặc tính rực rỡ nhất của chúng. Sử dụng chúng riêng lẻ hoặc trộn chúng với các màu tiêu chuẩn để cho ra nhiều hiệu ứng nổi bật.
  • Dòng màu Iridescent / Pearlescent thoạt nhìn như không sắc khi bóp ra từ tuýp màu, nhưng khi phủ trên nền giấy tối, nó sẽ tạo ra một cảm giác hấp dẫn về chiều sâu, cùng với màu sắc thay đổi tùy theo hướng sáng hay góc nhìn.
Bộ Màu Nước Daniel Smith Extra Fine WaterColor Primatek Set 6 Màu 5ml
Bộ Màu Nước Daniel Smith Extra Fine WaterColor Primatek Set 6 Màu 5ml
Màu nước Daniel Smith
Màu nước Daniel Smith

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy