Màu nước Kuretake

Kuretake là thương hiệu nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1902 với tư cách là nhà sản xuất mực in Sumi tại Nhật. Trải qua nhiều năm tiếp nối và phát triển, hãng đã trở thành thương hiệu thủ công mỹ nghệ nổi tiếng tại nước sở tại với tiêu chí nghệ thuật truyền thống, chất lượng cao, hàng thủ công, tinh tế. Đồng thời hãng được xếp hạng độ an toàn cao về chứng chỉ AP không gây độc hại, đảm bảo thân thiện với môi trường, liên tục duy trì và cải tiến theo yêu cầu của ISO-14001.


Kuretake nổi tiếng với nhãn hiệu ZIG, các loại sản phẩm phục vụ nhu cầu viết, màu vẽ truyền thống và một số sản phẩm khác. Bao bì của màu nước Kuretake cũng rất khác nhau. Chúng được đặt trong những hộp các tông màu xanh lá cây cực đẹp. Màu nước của Kuretake là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai, từ người mới bắt đầu học vẽ màu nước đến những họa sĩ đã có kinh nghiệm. Bộ màu nước Kuretake có kích thước nhỏ gọn có tính di động cao và phù hợp với những chuyến du lịch.

Dòng màu nước truyền thống Nhật Bản đến từ hãng Kuretake được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của cả họa sĩ chuyên nghiệp cũng như người mới bắt đầu. Các sắc thái màu của màu nước Kuretake rất phù hợp để vẽ hình minh họa, phong cảnh, thiệp và những món đồ thủ công bằng giấy. Màu không độc hại, và phù hợp cho phác thảo, minh họa, luyện thư pháp, trang trí màu nước hoặc tô màu theo phong cách thủy mặc. Mỗi màu nước đều đi kèm một thẻ pan ẩm hình chữ nhật đi kèm mã màu. Mặt dưới của nắp hộp có bảng màu trống để bạn tự test màu chuẩn bên ngoài của từng mã.

    Màu nước GANSAI TAMBI
    Màu nước GANSAI TAMBI
    Màu nước Kuretake
    Màu nước Kuretake

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy