Màu nước Royal Talens

Royal Talens là nhà sản xuất màu vẽ từ Hà Lan với hơn 100 năm phát triển và sáng tạo, hãng hướng đến nhiều đối tượng tiêu dùng từ mới tập, vẽ nghiệp dư đến họa sĩ chuyên nghiệp và khẳng định được thương hiệu của mình trên toàn thế giới. Lịch sử của thương hiệu màu nước Royal Talens bắt đầu từ năm 1899. Trong năm đó Marten Takens thành lập nhà máy sơn, lacquer và mực tại thành phố Apeldoorn của Hà Lan.


Sự xuất hiện của màu dầu và màu nước Rembrandt đánh dấu sự khởi đầu cho việc sản xuất, chế tạo ra nhiều loại màu có chất lượng cao hơn. Việc sản xuất màu và các sản phẩm mới của công ty ngày càng tăng lên, công việc kinh doanh đã dần được mở rộng. Ở nước ngoài, màu dầu Rembrandt dần được biết đến nhiều hơn, Vào năm 1912, Talens đã thành lập một văn phòng kinh doanh của mình tại Mỹ. Vào những năm 1920, các sản phẩm màu của Talens tiếp tục được sử dụng nhiều hơn, dẫn đến việc công ty đã mở rộng và tiến hành việc tự động hóa hoạt động sản xuất màu.


Màu nước Van Gogh của Royal Talens được làm từ các pigments và gum arabic đảm bảo màu hiển thị tươi sáng, đậm đà trên giấy màu nước. Bên cạnh đó màu có độ bền sáng cao, tiện dụng, dễ sử dụng, loang màu đẹp, rất thích hợp cho mọi trình độ từ thấp đến cao. Chính vì vậy màu nước Van Gogh được các hoạ sĩ từ bán chuyên đến chuyên nghiệp bên nước ngoài đánh giá là dòng màu Student grade có chất lượng cao nhất với giá thành phải chăng và rất được ưa chuộng. Nhiều họa sỹ chuyên nghiệp vẫn lựa chọn màu nước Van Gogh để sketch hoặc kí hoạ vì tính tiện lợi, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo, cùng với chất lượng của bộ màu.

Màu nước Van Gogh set 24
Màu nước Van Gogh set 24
Màu nước Royal Talens
Màu nước Royal Talens

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy