Making My Way - Sơn Tùng M-TP

Bất ngờ gây xôn xao khi nhá hàng với 3 ký tự: M, M, W, Sơn Tùng đã nhanh chóng giải đáp thắc mắc của fan hâm mộ khi trình làng ca khúc "Making My Way" vào ngày 5/5. Được biết đây là sản phẩm khởi đầu cho chuỗi dự án nam ca sĩ sẽ phát hành trong 2023 để đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.


Thay vì tung MV hoành tráng, lần trở lại này Sơn Tùng M-TP chỉ cho ra mắt bản audio trên nền tảng nhạc số cùng một video visualizer cho "Making My Way". Ca khúc sở hữu giai điệu bắt tai, lời hát ý nghĩa do chính nam ca sĩ chắp bút. Trong buổi phát sóng trực tiếp, anh chia sẻ: "Ca khúc này có ý nghĩa rất lớn với tôi, bởi giai điệu này khiến tôi quên hết những điều chưa như ý trong cuộc đời, nhắc nhở bản thân hãy làm bất kỳ điều gì mà trái tim mách bảo, đi đến bất kỳ nơi chốn nào mà âm nhạc chỉ dẫn nên đi".


Sau "Making My Way" Sơn Tùng sẽ tiếp tục lần lượt gửi tới những sản phẩm âm nhạc tiếp theo nằm trong chuỗi dự án đầy hứa hẹn trong năm 2023. "Một bài hát nặng đô, sâu lắng, cảm xúc nhưng vẫn rất vui" sẽ là ca khúc tiếp theo được trình làng.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
SON TUNG M-TP - MAKING MY WAY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy