"đưa em về nhàa" - GREY D x CHILLIES

Sau một tuần ra mắt và tích luỹ, dự án kết hợp giữa GREY D & Chillies là "đưa em về nhàa" đã vượt qua nhiều tên tuổi để vươn lên vị trị dẫn đầu BXH Billboard Vietnam. Đây là lần thứ hai giọng ca sinh năm 2000 chinh phục ngôi vương trên BXH âm nhạc này sau "vaicaunoicokhiennguoithaydoi". Bên cạnh đó, ở mặt trận Apple Music, ca khúc cũng nhanh chóng leo lên vị trí no.1 BXH Apple Music chỉ sau 2 ngày phát hành, chính thức kéo dài chuỗi thành tích nhạc số đầy ấn tượng của anh chàng.


Giai điệu lôi cuốn, bắt tai, "đưa em về nhàa" đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả. Đặc biệt với đoạn điệp khúc bắt tai: "đưa em về nhà, mây trôi chiều tà,..." đã gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.


Gray D là cựu thành viên của Monstar và hiện đang hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo, nam ca sĩ được đánh giá là nhân tố đầy triển vọng của làng nhạc Việt bởi giọng hát lôi cuốn, tư duy âm nhạc hợp thị hiếu công chúng và khả năng làm nhạc tốt. Mỗi sản phẩm âm nhạc của Gray D đều cho thấy màu sắc âm nhạc độc đáo, có chất riêng.

"đưa em về nhàa" - GREY D x CHILLIES
"đưa em về nhàa" - GREY D x CHILLIES

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy