Cupid - FIFTY FIFTY

Cuối cùng sau hơn 8 tuần chen chân vào BXH âm nhạc thịnh hành tại Việt Nam, Cupid đã chính thức hạ cánh ở vị trí no.1 và trở thành quán quân trên Billboard Vietnam Hot 100. Đặc biệt, đây cũng là nhóm nhạc nữ thứ ba đạt được thành tích này sau BLACKPINK và NewJeans.


Không chỉ đạt được thành tích ấn tượng tại Billboard Hot 100 của Mỹ và Việt Nam, theo cập nhật mới nhất, Cupid cũng đã làm nên lịch sử khi trở thành ca khúc đầu tiên của nhóm nhạc nữ K-pop lọt vào top của Official Chart UK - BXH âm nhạc uy tín hàng đầu tại Anh. Cụ thể, bản hit Cupid đã vươn lên vị trí no.9, tăng 18 hạng và vượt qua hàng loạt gương mặt đình đám đến từ xứ sở Kim chi là BLACKPINK, TWICE,...


Cupid là ca khúc chủ đề nằm trong single đầu tay "The Beginning: Cupid" của nhóm nhạc nữ FIFTY FIFTY. Dù chỉ là tân binh 4 tháng tuổi tuy nhiên các cô gái đến từ Hàn Quốc đã có cho mình những thành tích đáng tự hào. FIFTY FIFTY cũng là nghệ sĩ K-pop lọt Billboard Hot 100 của Mỹ với thời gian ngắn nhất - 130 ngày kể từ khi debut.

FIFTY FIFTY
FIFTY FIFTY
FIFTY FIFTY - Cupid (TwinVer.)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy