Top 5 Bài hát nổi bật nhất tháng 5/2023

Kim Ngưu 258 0 Báo lỗi

Nghiên cứu đã chứng minh rằng nghe nhạc giúp chúng ta luôn cảm thấy hạnh phúc và giúp cải thiện sức khỏe thể chất một cách đáng kinh ngạc. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...

  1. Cuối cùng sau hơn 8 tuần chen chân vào BXH âm nhạc thịnh hành tại Việt Nam, Cupid đã chính thức hạ cánh ở vị trí no.1 và trở thành quán quân trên Billboard Vietnam Hot 100. Đặc biệt, đây cũng là nhóm nhạc nữ thứ ba đạt được thành tích này sau BLACKPINK và NewJeans.


    Không chỉ đạt được thành tích ấn tượng tại Billboard Hot 100 của Mỹ và Việt Nam, theo cập nhật mới nhất, Cupid cũng đã làm nên lịch sử khi trở thành ca khúc đầu tiên của nhóm nhạc nữ K-pop lọt vào top của Official Chart UK - BXH âm nhạc uy tín hàng đầu tại Anh. Cụ thể, bản hit Cupid đã vươn lên vị trí no.9, tăng 18 hạng và vượt qua hàng loạt gương mặt đình đám đến từ xứ sở Kim chi là BLACKPINK, TWICE,...


    Cupid là ca khúc chủ đề nằm trong single đầu tay "The Beginning: Cupid" của nhóm nhạc nữ FIFTY FIFTY. Dù chỉ là tân binh 4 tháng tuổi tuy nhiên các cô gái đến từ Hàn Quốc đã có cho mình những thành tích đáng tự hào. FIFTY FIFTY cũng là nghệ sĩ K-pop lọt Billboard Hot 100 của Mỹ với thời gian ngắn nhất - 130 ngày kể từ khi debut.

    FIFTY FIFTY
    FIFTY FIFTY
    FIFTY FIFTY - Cupid (TwinVer.)

  2. Sau một tuần ra mắt và tích luỹ, dự án kết hợp giữa GREY D & Chillies là "đưa em về nhàa" đã vượt qua nhiều tên tuổi để vươn lên vị trị dẫn đầu BXH Billboard Vietnam. Đây là lần thứ hai giọng ca sinh năm 2000 chinh phục ngôi vương trên BXH âm nhạc này sau "vaicaunoicokhiennguoithaydoi". Bên cạnh đó, ở mặt trận Apple Music, ca khúc cũng nhanh chóng leo lên vị trí no.1 BXH Apple Music chỉ sau 2 ngày phát hành, chính thức kéo dài chuỗi thành tích nhạc số đầy ấn tượng của anh chàng.


    Giai điệu lôi cuốn, bắt tai, "đưa em về nhàa" đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả. Đặc biệt với đoạn điệp khúc bắt tai: "đưa em về nhà, mây trôi chiều tà,..." đã gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.


    Gray D là cựu thành viên của Monstar và hiện đang hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo, nam ca sĩ được đánh giá là nhân tố đầy triển vọng của làng nhạc Việt bởi giọng hát lôi cuốn, tư duy âm nhạc hợp thị hiếu công chúng và khả năng làm nhạc tốt. Mỗi sản phẩm âm nhạc của Gray D đều cho thấy màu sắc âm nhạc độc đáo, có chất riêng.

    "đưa em về nhàa" - GREY D x CHILLIES
    "đưa em về nhàa" - GREY D x CHILLIES
  3. Bất ngờ gây xôn xao khi nhá hàng với 3 ký tự: M, M, W, Sơn Tùng đã nhanh chóng giải đáp thắc mắc của fan hâm mộ khi trình làng ca khúc "Making My Way" vào ngày 5/5. Được biết đây là sản phẩm khởi đầu cho chuỗi dự án nam ca sĩ sẽ phát hành trong 2023 để đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.


    Thay vì tung MV hoành tráng, lần trở lại này Sơn Tùng M-TP chỉ cho ra mắt bản audio trên nền tảng nhạc số cùng một video visualizer cho "Making My Way". Ca khúc sở hữu giai điệu bắt tai, lời hát ý nghĩa do chính nam ca sĩ chắp bút. Trong buổi phát sóng trực tiếp, anh chia sẻ: "Ca khúc này có ý nghĩa rất lớn với tôi, bởi giai điệu này khiến tôi quên hết những điều chưa như ý trong cuộc đời, nhắc nhở bản thân hãy làm bất kỳ điều gì mà trái tim mách bảo, đi đến bất kỳ nơi chốn nào mà âm nhạc chỉ dẫn nên đi".


    Sau "Making My Way" Sơn Tùng sẽ tiếp tục lần lượt gửi tới những sản phẩm âm nhạc tiếp theo nằm trong chuỗi dự án đầy hứa hẹn trong năm 2023. "Một bài hát nặng đô, sâu lắng, cảm xúc nhưng vẫn rất vui" sẽ là ca khúc tiếp theo được trình làng.

    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    SON TUNG M-TP - MAKING MY WAY
  4. Sau thời gian dài "thả thính", vào ngày 26/4 Phương Mỹ Chi đã chính thức cho ra mắt ca khúc Vũ Trụ Có Anh với sự góp mặt của DTAP và rapper Pháo.


    Ngay khi lên sóng, Vũ Trụ Có Anh đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự kết hợp vô cùng thú vị giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống. Không còn là hình ảnh của cô bé hát dân ca cùng cặp kính cận và áo bà ba hay tà áo dài truyền thống. Nữ ca sĩ trẻ giờ đây đã tự tin thử sức với nhiều phong cách khác nhau để làm mới bản thân.


    Thông qua sản phẩm này, Phương Mỹ Chi muốn chứng minh rằng tình yêu văn hóa truyền thống không chỉ tồn tại ở những thế hệ đi trước mà thế hệ trẻ cũng được thấm nhuần. Cô muốn yếu tố dân gian ca trù trong Vũ Trụ Có Anh sẽ lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống tới khán giả, đặc biệt là thế hệ gen Z.


    Trước Vũ Trụ Có Anh, Phương Mỹ Chi cũng đã từng có nhiều lần hợp tác ăn í với DTAP như: Còn Thở Là Còn Gỡ hay gần đây nhất là series "Chi?" với những bản phối mới lạ, hấp dẫn.

    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
    PHƯƠNG MỸ CHI x DTAP - VŨ TRỤ CÓ ANH ft. Pháo
  5. Tối 19/4, ca khúc Không Thể Say đã chính thức lên sóng, HIEUTHUHAI một lần nữa tạm gác lại vai trò rapper để thể hiện được khả năng hát của mình nhiều hơn.


    Không Thể Say là bài hát mang màu sắc R&B cùng giai điệu dễ nghe do chính HIEUTHUHAI chắp bút thể hiện sự tiếc nuối về câu chuyện tình yêu đã qua. Sản phẩm âm nhạc lần này tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ của anh chàng khi ca khúc nhanh chóng đạt vị trí no.4 trên BXH iTunes Việt Nam, no.5 top trending Youtube mục âm nhạc.


    MV có màu sắc chủ đạo là tone trắng cùng bối cảnh hoành tráng, nhiều chi tiết ẩn ý cùng cốt truyện về một chàng trai si tình trong mối quan hệ đổ vỡ, nam rapper đã có nhiều khoảnh khắc diễn xuất nội tâm ấn tượng.


    HIEUTHUHAI hiện là ngôi sao trẻ đang lên và có lượng fan đông đảo sau chương trình thực tế 2 ngày 1 đêm. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính tình hài hước, sự nghiệp của nam rapper hứa hẹn sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai.

    HIEUTHUHAI
    HIEUTHUHAI
    Không Thể Say - HIEUTHUHAI, Kewtiie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy