Mai Đỗ Bridal

Với mong muốn làm đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, Mai Đỗ Bridal luôn luôn hướng tới những dịch vụ & sản phẩm váy cưới chất lượng nhất. Không ngừng học hỏi & nâng cao tay nghề với tiêu chí làm hài lòng tất cả khách hàng, bởi thế cũng không có gì khó hiểu mỗi khi nhắc đến những địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hà Nội thì Mai Đỗ Bridal luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.


Được biết, Mai Đỗ Bridal chuyên về các dòng váy cưới nhập khẩu từ các thương hiệu: Verawang, Mellisa, Davidbridal, váy cưới nhập Hàn Quốc .... Áo dài cách tân Luxury, áo dài thêu tay được thiết kế vô cùng bắt mắt ...


Nhất là vào mùa hè, thì việc lựa chọn 1 chiếc váy cưới sao cho phù hợp là điều không hề dễ dàng với các nàng dâu bởi sự nóng nực, nặng nề, mồ hôi nhễ nhại,.... Song đừng quá lo lắng, Mai Đỗ Bridal luôn có cách giúp bạn. Với dòng váy cưới thuộc thương hiệu Verawang, nổi bật với chất liệu nhẹ nhàng, dễ di chuyển, phần vải thì vô cùng thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu khi mặc lên người, đảm bảo các cô dâu chẳng còn e ngại mùa hè. Dù rằng, các mẫu váy cưới của Verawang có thiết kế khá đơn giản nhưng mặc lên người lại vô cùng sang trọng, vậy nên đây chắc chắn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô ưa vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà không quá cầu kỳ.


"Thuê váy siêu xinh - giá thuê giật mình
Thuê váy hàng hiệu - giá dưới 10 triệu"


Lựa chọn Mai Đỗ Bridal, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với nơi này, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 081 331 1111

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaitheutaymaido/

Mai Đỗ Bridal
Mai Đỗ Bridal
Mai Đỗ Bridal
Mai Đỗ Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy