Hương Hà Nội

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong ngành cưới, Hương Hà Nội được đánh giá nằm trong top những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ trang phục cô dâu. Vị trí này ngày càng được khẳng định bởi thương hiệu Hương Hà Nội đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng những cô dâu đã từng sử dụng dịch vụ tại Hương Hà Nội, luôn có những lời khen ngợi khi nhắc tới chiếc váy, chiếc áo mà họ đã từng mặc. Nằm trong thế giới thời trang, các thiết kế váy cưới cũng xoay chuyển không ngừng. Và bạn đang có nhu cầu thuê váy cưới đang lên ngôi trong mùa cưới năm nay, thì Hương Hà Nội là địa chỉ mà chắc chắn mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội.


Với lợi thế là xưởng may trực tiếp, những chiếc váy cưới của Hương luôn có những nét riêng so với sản phẩm của các đơn vị khác. Từ những thiết kế hợp xu hướng, cho đến những tấm vải ren được đặt hàng độc quyền từ các nhà cung cấp ngoài nước, bạn sẽ tìm thấy những mẫu váy “không đâu có” tại showroom của Hương.


Nếu nói về chất lượng dịch vụ, Hương Hà Nội cũng được đánh giá là khá “chiều khách” bởi sự đa dạng trong các style váy và nhiều cấp độ ngân sách để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Từ những mẫu váy Taffeta trơn đơn giản đến những mẫu váy ren đính kết phale cao cấp một cách tỉ mỉ, khách hàng có thể dễ dàng thấy được hàng chục phong cách váy khác nhau tại đây. Và một điều quan trọng nữa, là dù với ngân sách nhiều hay ít, bạn vẫn có thể tìm được một mẫu váy phù hợp tại Hương Hà Nội.


Ngoài được biết đến là địa chỉ bán, cho thuê váy cưới đẹp với phong cách, chất liệu đa dạng, thì nơi đây còn được biết đến là địa chỉ thuê áo dài đẹp và chất lượng không kém cạnh. Với các sản phẩm nổi bật như:

  • Áo dài cô dâu: Bên cạnh váy cưới, Hương Hà Nội còn sản xuất cả áo dài cô dâu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Các mẫu áo dài tại Hương cũng khá đa dạng từ các mẫu thiết kế tới chất liệu. Từ áo thêu tay thủ công, áo ren cưới....đến những dải ruy băng được khéo léo kết thành những nụ hoa trên áo, cô dâu cũng sẽ chẳng phải mất nhiều công tìm kiếm mẫu áo phù hợp với mình khi đến đây.
  • Áo dài của Mẹ: Một điều đặc biệt nữa có tại Hương Hà Nội, đó là những tấm áo dài dành cho Mẹ. Áo dài Mẹ là dòng sản phẩm mới được Hương ra mắt. Bộ sưu tập đầu tiên đánh dấu một bước tiến mới của Hương, nên chắc chắn rồi, nó cũng bao gồm những mẫu áo rất đặc sắc dành cho Mẹ. Vẫn là những mẫu áo thêu tay thủ công, đính kết.... nhưng nhìn chung, áo dành cho Mẹ có vẻ được Hương “ưu tiên” hơn khi các hoạ tiết thêu cầu kì hơn, đính kết tỉ mỉ hơn và màu sắc cũng đa dạng hơn. Đây cũng là dòng sản phẩm thiết yếu bởi trong ngày Lễ quan trọng của con trai hay con gái, Mẹ cũng cần phải “chỉn chu” để các con được “hãnh diện” về Mẹ.

Vậy là ở Hương Hà Nội có khá nhiều điều bạn có thể khám phá. Nếu bạn đang có kế hoạch trở thành cô dâu, đừng quên đến showroom của Hương Hà Nội để tham khảo các mẫu váy cưới đang hot nhất trên thị trường hiện nay nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ Showroom: Tầng 3, số 11 ngõ 1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn/CSKH: 0868 606 368

Tư vấn thiết kế, may đo: 0943 753 123 (Mrs Hương)

Phản hồi dịch vụ/ Hợp tác liên kết: 0968 118 368 (Mr Thịnh)

Email: Huongbridal123@gmail.com

Website: www.huongbridal.vn

Fanpage Váy cưới: www.fb.com/huongbridal (Váy cưới Hương Bridal)

Fanpage Áo dài: www.fb.com/huongnguyenaodai (Áo dài Hương Nguyễn)

Ngày làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật

Giờ làm việc: 9:00 - 21:00

Hương Hà Nội
Hương Hà Nội
Hương Hà Nội
Hương Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy