Camile Bridal

Luôn đi đầu trong xu hướng Váy Cưới của thế giới và Việt Nam, Camile Bridal cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


Đối với váy cưới thiết kế của Camile mỗi chiếc váy đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng! Mỗi cô gái lại có thân hình, thần thái khác nhau, và sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Từ ý tưởng ban đầu của nàng dâu, cùng sự tư vấn của đội ngũ thiết kế, chiếc váy dần dần trở nên rõ ràng hơn. Bản thiết kế chi tiết chỉ được hoàn thiện sau khi hoàn tất khâu nhập khẩu nguyên liệu và chính thức được đội ngũ những người thợ lành nghề gia công vô cùng tỉ mỉ từng chi tiết và từng hạt pha lê.


Và trong tháng 9 này, Camile Bridal tiếp tục cho ra mắt BST mới mang tên "The Winter Crystal 2019", hướng tới phong cách nhẹ nhàng, kiểu dáng bồng xoè nhẹ nhưng bồng bềnh dễ di chuyển. Và thông qua BST ấy, NTK của Camile Bridal muốn giúp các cô dâu lo lắng bắp tay to và khuôn ngực chưa đầy đặn vẫn tự tin diện những mẫu váy lộng lẫy. Phụ liệu voan và ren đợt này hoàn toàn nhập Hàn Quốc và đính kết tỉ mỉ bởi những nghệ nhân lành nghề của Camile. Hơn nữa pha lê và đá kết đều là nhập hãng Swarovski cao cấp.


Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Camile Bridal luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Camile Bridal, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 54 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: Ms Hoa: 0978.425.416 & Ms Thanh: 0966.611.212

Fanpage: https://www.facebook.com/Camilebridal/

Camile Bridal
Camile Bridal
Camile Bridal
Camile Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy