FeLy Bridal

Bạn đang chuẩn bị cưới và bạn đang băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ may, cho thuê váy cưới đẹp hoàn hảo tại Hà Nội mà chưa biết địa chỉ nào. Có một địa chỉ nữa mà toplist không thể không nhắc đến trong bài viết này, một địa chỉ đang được nhiều người săn đón và tìm kiếm, đó chính là ảnh viện áo cưới FeLy Bridal.


FeLy Bridal - Thương hiệu thiết kế váy cưới hàng đầu hiện nay. Lấy cảm hứng từ một từ tiếng anh "Felicity" có nghĩa là "HẠNH PHÚC LỚN, SỰ MAY MẮN VÀ ĐÚNG LÚC" âm thanh khi đọc lên tựa như từ " Fairy- NÀNG TIÊN ". FeLy Bridal lấy đó chính là phương châm phát triển, luôn hỗ trợ phục vụ khách hàng trở lên hạnh phúc nhất với một đám cưới hoàn hảo, và sứ mệnh của FeLy Bridal sẽ biến các cô dâu lung linh như tiên nữ dáng trần.

Thiết kế của FeLy tinh tế, lãng mạn, sang trọng, đặc trưng chuẩn mực các cô dâu cần cho ngày trọng đại. Với việc sử dụng chất liệu tốt nhất như tulle, lụa, ren và được điểm tô bởi kỹ thuật thêu ren thủ công cầu kỳ. FeLy đặc biệt chú trọng vào chi tiết như việc đắp tay pha lê, kim tuyến, hoa làm từ chất liệu organza và chiffon cắt nhỏ tỉ mỉ, thể hiện kỹ thuật couture.


Những ý tưởng độc đáo, mới lạ của FeLy sẽ khiến mọi cô dâu trông như một nàng công chúa kiêu sa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Với sự tinh tế, tỉ mỉ FeLy đã tạo nên những kiệt tác váy cưới giúp cô dâu che được khuyết điểm của bản thân, toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và quý phái.


FeLy Bridal liên tục cập nhật các mẫu váy cưới mới tại showroom nên không thường xuyên up lên mạng. Vì vậy khi có nhu cầu may hoặc thuê váy cưới bạn hãy liên lạc với FeLy Bridal để được tư vấn và đặt lịch thử váy cưới miễn phí. Gía váy cưới cho thuê tại studio cũng vô cùng hấp dẫn: Dòng váy Luxury: có giá thuê từ 3tr đến 8tr. Dòng váy Thiết Kế Limited: có giá thuê từ 5tr đến 25tr... Cùng với vô vàn các mẫu váy, với những thiết kế độc đáo đang chờ bạn đến và khám phá tại FeLy Bridal đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 94A, 94B, 94C, Phố Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0978 218 525 & 0965 185 631

Website: http://felywedding.com/

Facebook: https://www.facebook.com/felywedding/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPK8efYvw_jZKRqOvncudwg/featured

Instgram: https://www.instagram.com/felywedding/?

FELY Wedding
FELY Wedding
FELY Wedding
FELY Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy