Lưu ý khi đi du lịch Na Hang

Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Na Hang có lưu ý gì quan trọng ?

  • Lựa chọn thời điểm đi du lịch na Hang khá là quan trọng, tuỳ theo mục tiêu của mỗi người mà chọn cho mình thời điểm thích hợp. Nếu muốn ngắm hoa Lê hoa Mận, hoa Cải thì đi những ngày đầu Xuân, nhưng thời tiết lúc này khá là rét. Còn ngắm ruộng bậc thang hay trải nghiệm tắm hồ, tắm thác thì nên đi vào mùa Hè, mùa Thu,...Ngoại trừ thời điểm mưa nhiều tháng 9 và tháng 10 hàng năm ra thì du khách có thể đến du lịch Na Hang vào bất cứ thời điểm nào nhé.
  • Đối với những du khách đi du lịch Na Hang tự túc, Toplist khuyên bạn nên liên hệ đặt trước dịch vụ phòng nghỉ để đảm bảo còn phòng những ngày cao điểm. Đặc biệt là các Homestay tại Hồng Thái thường xuyên trong tình trạng hết phòng nếu khách không đặt trước.
  • Nếu lựa chọn loại hình Phượt, để đảm bảo an toàn và đỡ mệt mỏi, bạn nên rủ theo ít nhất một người bạn thân và biết lái xe vì chặng đường đi khá là dài và nhiều đèo dốc. Chuẩn bị kỹ đồ đạc dự phòng như bơm xe, săm xe,...và tìm hiểu trước một số kỹ năng thay săm, lốp đối với xe máy vì nhiều đoạn đường dài sẽ không có nhà dân sinh sống. Du khách cần chuẩn bị thêm cả thuốc men cơ bản như: thuốc ho, thuốc cảm, sốt, đau bụng,...
  • Một đôi giày thể thao chắc chắn không thể thiếu trong hành trang của bạn. Ngoài ra thì kem đánh răng, dầu gội đầu, đồ dùng sinh hoạt cá nhân du khách cũng nên chủ động chuẩn bị sẵn.
  • Nếu đi vào mùa Hè, du khách nhớ chuẩn bị theo cả đồ bơi để tắm hồ, chèo kayak, tắm thác, massage body cùng bầy cá tự nhiên... Những trải nghiệm vô cùng thích thú khi đến Na Hang.
  • Là khu vực sinh sống của nhiều tộc người thiểu số, sẽ có những phong tục tập quán riêng. Họ rất cởi mở và hiếu khách, tuy nhiên bạn cũng nên hỏi trước những hướng dẫn viên địa phương về những điều cấm kỵ để tránh mắc phải.
  • Thời tiết vùng núi cũng khá lạnh về đêm, kể cả bạn đến vào mùa Hè, bạn cũng nên chuẩn bị áo thun hoặc áo dài tay đấy nhé.
  • Cơ sở hạ tầng du lịch của Na Hang còn đang trong quá trình định hình và hoàn thiện, không tránh khỏi những thiếu sót và chưa đáp ứng đủ cho nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách. Do đó những nhóm đông người nên đăng ký những tour du lịch trọn gói để được hỗ trợ chu đáo nhất.
Lưu ý khi đi du lịch Na Hang
Lưu ý khi đi du lịch Na Hang
Lưu ý khi đi du lịch Na Hang
Lưu ý khi đi du lịch Na Hang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy