Du lịch Na Hang có gì đẹp?

Chắc chắn khi tới Na Hang, bạn sẽ quan tâm nơi đây có những địa điểm nào đẹp để đi tham quan, ngắm cảnh? Danh sách những điểm đến dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức khám phá vẻ đẹp của khu du lịch này.

Đền Pác Tạ là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Tuyên Quang: Một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Tuyên Quang đó chính là đền Pác Tạ. Nơi đây là ngôi đền nổi tiếng do vị tướng Trần Nhật Duyệt xây dựng. Ngôi đền này là nơi thờ cúng tâm linh, cầu phúc bình an của người dân nơi đây. Rất nhiều du khách khi tới khu du lịch Na Hang thường ghé qua khu đền này để cầu hạnh phúc, bình an và sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Hồ thủy điện Tuyên Quang:
Hồ thủy điện Tuyên Quang cũng là một điểm đến khiến du khách cảm thấy thích thú khi ghé thăm khu du lịch Na Hang. Nhắc tới địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang, bạn sẽ không thể bỏ qua khu thủy điện nằm gần hồ Na Hang này. Nơi đây cách trung tâm thành phố không quá xa nên đi lại sẽ rất dễ dàng. Khi tới đây ngắm cảnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên nơi đây đẹp và bình yên đến nhường nào.

Du lịch thác Mơ:
Tới Na Hang du lịch nhất định bạn phải ghé thăm khu thác Mơ tuyệt đẹp của nơi đây. Thuộc khu vực bảo tồn của khu du lịch Na Hang, thác Mơ là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích. Con thác này có tới 3 thác chính và mỗi một con thác lại có một vẻ đẹp cuốn hút rất riêng. Chính điều này đã tạo nên sự thú vị và hấp dẫn cho cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh kỳ vĩ của nơi đây với hình ảnh thác nước từ trên cao đổ xuống trắng xóa cả một khoảng trời. Đấy là cảm nhận về thác nước đầu tiên. Tiếp đến con thác thứ 2 sẽ mang trên mình vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Bởi con thác này êm đềm và nhẹ nhàng hơn. Con thác thứ 3 là con thác cao nhất tại khu vực thác suối Mơ này.


Cọc Vài Phạ hay còn gọi là Cọc Vài: tiếng Tày có nghĩa là cọc buộc trâu chống trời. Hòn núi đá này thuộc thị trấn Nà Hàng nhìn từ xa có hình dáng như chiếc cọc khổng lồ. Nơi đây còn nổi tiếng với truyền thuyết chàng Tài Ngao đắp đập ngăn nước cho dân bản.


Khu bảo tồn thiên nhiên Tát Kẻ – Bản Bung: Khu bảo tồn thiên nhiên Tát Kẻ nằm trên địa bàn 4 xã gồm Khau Tỉnh, Côn Lôn, Sơn Phú và Thanh Tương. Một trong những thống kê không đầy đủ thì ở đây có 90 loài thú, 263 loài chim, 61 loài bọ sát và 35 loài ếch nhái. Trong đó có khoảng 13 loài quý hiểm, và đặc biệt là sự xuất hiện của Vọoc mũi hếch, một loài linh trưởng có nguy cơ tuyệt chủng cao trên thế giới. Ngoài ra, hệ thực vật của khu bảo tồn cũng rất phong phú, đa dạng, có nhiều cây cổ thụ có tuổi đơn trên nghìn năm sừng sững. Khu bảo tồn là một trong những điểm đến ưa thích của các chuyến du lịch sinh thái, yêu thích sự khám phá của du khách nước ngoài.

Đền Pác Vãng linh thiêng đất Mẫu:
Nghe người trong trấn kể lại rằng trước đây khi người Hoa dời đi đã góp tiền xây đền Pác Vãng để thờ Quan đế Đại thần và thờ Mẫu. Khi xây dựng thủy điện Na Hang, người ta đã làm lễ và di dời đền lên hơn. Đền là sự giao thoa văn hóa tâm linh của người Hoa cũng như tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt. Ngồi đền cũng rất linh thiêng nên du khách đi ngang qua thường ghé vào cúng lễ.


Động Song Long: Động Song Long thuộc xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình là một hang động đẹp trong vùng. Lòng động có chiều cao 30m, rộng 50m và sâu tới 200m. Trong động là một thế giới khác với bên ngoài, mát lạnh, độc đáo với những thạch nhũ nhiều hình thù, màu sắc như hoa.

Phúc Lâm Tự:
Chùa Phúc Lâm tọa lạc trên một khu đất cao, rộng và bằng phẳng. Chùa quay theo hướng Tây Nam nhìn ra cánh đồng bản Nà Tông. Xa xa là dãy núi Thượng Lâm non xanh trùng điệp, mây mù quấn quít quanh năm trên đỉnh núi. Phúc Lâm Tự có từ thời Trần, vào khoảng thể kỉ XIII- XIV. Các công trình kiến trúc cũng như tượng phật trong chùa đều là minh chứng tốt nhất cho điều này.

Ruộng bậc thang Hồng Thái:
Hồng Thái sở hữu những ruộng bậc thang uốn lượn trên những sườn đồi đẹp mê người, xung quanh là núi non hùng vĩ. Khí hậu nơi này thì luôn luôn mát mẻ, trong lành. Từ Na Hang, bạn chỉ cần đi thêm 1 giờ đồng hồ là đến Hồng Thái. Hiếm có nơi nào vẻ đẹp bốn mùa như ở Hồng Thái. Mùa xuân rực rỡ với sắc hoa đào, hoa mận, hoa lê bạt ngàn núi rừng. Mùa hè những thửa ruộng khoác một màu xanh bạt ngàn. Mùa thu cũng là mùa vàng, Hồng Thái trở nên đẹp hơn bao giờ hết.Mùa đông, sương mờ huyền ảo, mây như sà xuống từng vạt rừng, nóc nhà.

Du lịch Na Hang có gì đẹp?
Du lịch Na Hang có gì đẹp?
Du lịch Na Hang có gì đẹp?
Du lịch Na Hang có gì đẹp?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy