Du lịch Na Hang vào thời gian nào?

Na Hang nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, có mùa đông lạnh. Mùa hè từ tháng 4 đến tháng 9, khí hậu nóng, ẩm, mưa nhiều. Mùa đông từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, không khí lạnh, khô hanh ít mưa, có nhiều sương muối cục bộ. Về cơ bản, trừ lúc mưa bão miền Bắc còn lại du lịch Na Hang mùa nào cũng oke, mỗi mùa Na Hang lại mang một vẻ đẹp riêng, không mùa nào giống mùa nào.


Đầu năm (sau Tết Âm Lịch) thường là mùa của lễ hội, đến với Na Hang tầm này các bạn tha hồ tham gia vào lễ hội của đồng bào nơi đây. Mùa này các loại đào rừng cũng nở khắp vùng núi cao phía Bắc, Na Hang chắc cũng có chút ít.
Vào khoảng từ tháng 5-9 là mùa mưa nên nước hồ dâng cao, suối và thác cũng nhiều nước hơn nên cảnh sắc sẽ đẹp hơn. Tuy nhiên, tránh dịp mưa bão khoảng tháng 7-8 (đi cũng được nhưng cần theo dõi kỹ thời tiết thôi nhé).


Mùa đông từ khoảng tháng 11-1 trời sẽ khô ráo hơn, có điều lên vùng cao tầm này khá lạnh nên các bạn cần chú ý mặc đủ ấm để không ảnh hưởng tới sức khỏe.


Nếu muốn thăm ruộng bậc thang, các bạn nhớ đến Na Hang vào mùa lúa chín. Tùy từng năm sẽ có mốc thời gian khác nhau nhưng thường sẽ trong khoảng tháng 9 dương lịch.

Du lịch Na Hang vào thời gian nào?
Du lịch Na Hang vào thời gian nào?
Du lịch Na Hang vào thời gian nào?
Du lịch Na Hang vào thời gian nào?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy