LỤA SPA

Khi bạn đã quá mệt mỏi với việc chạy deadline, với các list công việc cần hoàn thiện hằng ngày, bạn cảm thấy gần như kiệt sức với những chữ và số, hợp đồng và biên bản, điện thoại và tin nhắn, những giao tế cũ - mới... Lúc ấy, được ngả lưng nằm xuống, được xoa bóp nhẹ nhàng, được quay về nhìn ngắm lại nội tâm thanh tịnh của mình qua từng hơi thở dễ chịu biết bao nhiêu!


Lụa Spa cam kết mang lại cho bạn niềm vui sống mỗi ngày. Khi xây dựng hệ thống, Lụa đã yêu cầu lương y thiết kế riêng cho Lụa spa bài massage trị liệu theo phương pháp y học cổ truyền Việt Nam. Nó không phải là bài massage Thái, Thuỵ Điển hay Shiatshu Nhật Bản như các spa khác thường làm.


Cơ thể con người có hàng trăm huyệt đạo. Mỗi huyệt đạo đều có mối liên hệ mật thiết với nhau. Nhờ sự nuôi dưỡng khí huyết mà cơ thể mới có thể tồn tại và hoạt động được. Nhưng khí huyết không tự chảy tràn lan trong thân thể chúng ta. Khí huyết muốn lưu thông phải nhờ đến hệ thống kinh lạc làm đường dẫn mới có thể đến được từng cơ quan, bộ phận.


Khi bàn tay của Kỹ Thuật viên tác động trên cơ thể khách, những sợi cơ bó cứng làm đau nhức đã mềm trở lại, những điểm tắc nghẽn lâu ngày được khơi thông. Dòng chảy của khí huyết giúp khách có thêm nhiều năng lượng tích cực cho đời sống này. Và vì bài masage là của lương y thiết kế riêng cho Lụa nên nó có tác dụng vừa trị đau nhức mỏi, vừa thư giãn. Kết hợp với tinh dầu và thảo dược trị liệu sẽ giúp khách có trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 486/21A, Đường Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0989 715 356
  • Lầu 1, 89-91 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0989 753 506
  • 186 Nghĩa Phát, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0967 022 239

Email: trilieu@luaspa.net

Website: luaspa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dieutridauvaigayanhuyet

LỤA SPA
LỤA SPA
LỤA SPA
LỤA SPA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy