Golden Lotus Spa & Massage club

Golden Lotus Spa được xem như là The Best Spa In Ho Chi Minh City và không chỉ là 1 hệ thống mà còn là 1 gia đình được ra đời từ năm 2006, phát triển mạnh mẽ chỉ từ 1 cơ sở mà giờ đây đã có tới 5 cơ sở tại Sài Gòn. Nổi bật nhất tại Spa là dịch vụ Jjim Jil Bang – Xông hơi cổ truyền kiểu Hàn, hiện có tại 2 cơ sở tại Q.3 và Q.7.


Cơ sở tại Q.3 như 1 thế giới thu nhỏ của tất cả các hình thức thư giãn để khách vui chơi, tận hưởng cùng bạn bè, gia đình, kết nối tình thân và thanh lọc cơ thể, thư giãn chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó Spa có các dịch vụ Foot/ Facial/ Body Massage, tẩy tế bào chết, sauna với những nhân viên có tay nghề sẽ giúp cơ thể bạn được chăm sóc, nâng niu tốt nhất.


Mang âm hưởng phong cách Hàn Quốc trong thiết kế và bài trí, Golden Lotus Spa rất được cộng đồng người Hàn đang sống và làm việc tại TPHCM mến chuộng. Ngoài cơ sở vật chất đầy đủ, Golden Lotus là Spa chuyên sử dụng các loại dược liệu, mỹ phẩm cao cấp với tinh chất thiên nhiên, có chức năng dưỡng da hoàn hảo.


Golden Lotus có nhiều loại hình chăm sóc da và cơ thể như: massage chân và toàn thân, xông hơi, chăm sóc da, tẩy tế bào chết, gói chăm sóc da trọn gói.


Trong đó, nét nổi bật của Spa là sự trải nghiệm một liệu trình bao gồm 4 dịch vụ: xông hơi, thư giãn với bồn tắm thủy liệu pháp, tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối, cát, sữa. Sau khi tắm lại, khách được thoa mật ong khắp cơ thể để tinh chất thấm đều lên da. Cuối cùng là liệu trình dưỡng ẩm cơ thể bằng hỗn hợp bắp và hạt sen và tiếp tục thoa lên người một trong 3 nguyên liệu bao gồm café, dừa hoặc nghệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0283 823 9000

Email: igoldenlotus6@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Website: http://goldenlotusspa.vn/vi/

Facebook: https://www.facebook.com/JjimJilBangQ3

    Mang âm hưởng phong cách Hàn Quốc trong thiết kế và bài trí
    Mang âm hưởng phong cách Hàn Quốc trong thiết kế và bài trí
    Ngoài cơ sở vật chất đầy đủ, Golden Lotus là Spa chuyên sử dụng các loại dược liệu, mỹ phẩm cao cấp với tinh chất thiên nhiên
    Ngoài cơ sở vật chất đầy đủ, Golden Lotus là Spa chuyên sử dụng các loại dược liệu, mỹ phẩm cao cấp với tinh chất thiên nhiên
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy