Anam QT Spa

Anam QT Spa là spa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996 với sự tham gia tích cực của các chuyên gia thẩm mỹ, trị liệu và tạo mẫu tóc đến từ Úc, Anh, Canada, Pháp liên tục khẳng định được bước tiến vững chắc về thương hiệu điển hình hàng đầu trên suốt chặng đường 18 năm qua. Anam QT Spa đã và đang đóng góp to lớn trong việc tạo ra, xây dựng và phát triển ngành dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tóc, da, chăm sóc trị liệu sức khỏe góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam.


Là một trong những Spa cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, với quá trình hơn 10 năm hoạt động, Anam QT Spa là địa chỉ tín nhiệm của các doanh nhân Việt Nam và quốc tế. Đây luôn là đơn vị được chương trình “TPHCM 100 điều thú vị” bình chọn trong hạng mục spa 2 lần liên tiếp.


Trân trọng những giây phút thư giãn của khách luôn được hoàn hảo, trọn vẹn, Anam QT Spa rất chú trọng các khâu như: thiết kế, bài trí phòng ốc, mùi hương, dược liệu, không gian, âm nhạc, vệ sinh và dịch vụ phục vụ luôn đạt đẳng cấp sang trọng. Vì vậy, du khách đã dành lời khen tặng Anam QT Spa như “thiên đường của cảm giác ngọt ngào”, là nơi tận hưởng sự yên bình và thưởng thức những liệu pháp mê hoặc từ các ngón tay qua bài massage trị liệu 6 tay bay lượn trên cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26/1A Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM.

Điện thoại: 0901 186 313

Email: service@anamqtspa.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/AnamQTspaSaiGon

    Không gian cực kì đẹp và yên ã
    Không gian cực kì đẹp và yên ã
    Anam QT Spa
    Anam QT Spa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy