Hạ massage - Địa điểm massage trị liệu chuyên sâu uy tín TP HCM.

Hạ spa là một trong những địa điểm massage trị liệu chuyên sâu uy tín tại TPHCM. Với vị trí đắc địa tại quận Tân Bình, Hạ spa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi cần tìm kiếm các dịch vụ massage chất lượng.


Mỗi gói massage tại Hạ spa đều được kết hợp với bấm huyệt trị liệu và được xây dựng, truyền thụ từ những người thầy lương y cổ truyền với hơn 30 năm kinh nghiệm, lành nghề và uy tín. Động tác massage mềm mại, chậm rãi, nhẹ nhàng kết hợp với tinh dầu đặc trị từ thảo dược thiên nhiên mang đến hiệu quả cao và lành tính cho da, giúp khách hàng tận hưởng cảm giác thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ là dịch vụ massage trị liệu chất lượng, không gian nội thất tại Hạ spa cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Thiết kế phía bên ngoài gần gũi với thiên nhiên, bên trong là phong cách tối giản nhưng sang trọng nhưng lại vô cùng ấm cúng, riêng tư, kín đáo. Phối hợp màu sắc ánh sáng, âm thanh, cây cối và hương thơm tinh dầu… tác động đến tất cả các giác quan: khứu giác, thính giác, xúc giác… khiến bạn như được chìm đắm vào khoảng không tĩnh lặng yên bình và ngủ quên lúc nào không biết.


Phong cách phục vụ tại Hạ spa cũng được đánh giá rất cao. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, vui vẻ, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết từ thủ tục đăng ký, tư vấn dịch vụ cho đến quá trình massage đều được thực hiện với sự tận tâm và chuyên nghiệp.


BẢNG GIÁ THAM KHẢO:Dịch vụThời gianGiá ưu đãi
⭐ Massage Trị Liệu Cổ Vai Gáy (30’,65’,90’)300k->700k
⭐ Massage Trị Liệu Thắt Lưng
⭐ Massage Trị Liệu Thần Kinh Tọa (35’,75,120’)35 phút399k->799k
⭐ Thông Kinh Hoạt Lạc Phòng Chống Đột Quỵ65 phút650k
⭐ Massage Body + Xông Hơi + Đá Nóng (60,75,90’)60 phút300k
⭐Gội đầu dưỡng sinh + Ngâm chân + Ấn Huyệt (60,75,90’)60 phút299k
⭐ Massage Foot (45,70,95’)45 Phút280k

Bên cạnh đó, Hạ spa cũng sử dụng các sản phẩm tinh dầu đặc trị chất lượng cao, được làm từ các thành phần thiên nhiên và an toàn cho da. Những sản phẩm này giúp cho quá trình massage được thực hiện một cách êm dịu và hiệu quả hơn, đồng thời cũng giúp cho làn da của bạn được chăm sóc tốt hơn.

Với phương châm "Khách hàng là thượng đế", Hạ spa cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm massage tuyệt vời nhất. Từ không gian, đội ngũ nhân viên, phương pháp trị liệu cho đến chất lượng dịch vụ đều được chú trọng và hoàn thiện tối đa.

Đến với Hạ spa, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian massage trị liệu chuyên sâu tuyệt vời, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, đau nhức cơ thể và tinh thần một cách hiệu quả. Hãy đặt lịch trước để trải nghiệm những gói massage chuyên sâu tại Hạ spa ngay hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: 334 Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0908 661 683

Facebook: Hạ Massage - Gội Đầu Dưỡng Sinh

Vị Trí Map: https://goo.gl/maps/u27PLMU4mxQA8cpv8

Hạ massage - Địa điểm massage trị liệu chuyên sâu uy tín TP HCM.
Hạ massage - Địa điểm massage trị liệu chuyên sâu uy tín TP HCM.
Hạ massage - Địa điểm massage trị liệu chuyên sâu uy tín TP HCM.
Hạ massage - Địa điểm massage trị liệu chuyên sâu uy tín TP HCM.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy