Love Alarm

Love Alarm là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc drama dựa trên webtoon Daum cùng tên của Chon Kye-young. Bộ phim có sự tham gia của Kim So-hyun, Jung Ga-ram và Song Kang. Bộ phim được công chiếu trên Netflix vào ngày 22 tháng 8 năm 2019, phần 2 của bộ phim được công chiếu vào đầu năm 2021

Bộ phim Love Alarm xoay quanh câu chuyện về một ứng công nghệ đột phá cho phép người dùng khám phá tình yêu thông qua một ứng dụng. Nhưng vấn đề gây sốt ở đây là công nghệ có thể chi phối cả trái tim con người. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại, ứng dụng này có thể biết được cảm xúc thật của con người, và có khả năng thông báo cho bạn mỗi khi một người thích bạn ở trong vòng 10 mét. Điều này đồng nghĩa với việc bất cứ ai cũng không thể che dấu được cảm xúc thật của mình.


Chủ đề của bộ phim xoay quanh một ứng dụng giả tưởng, cho nên bộ phim cũng rất đầu tư về khoản đồ họa, kỹ xảo. Love Alarm không phải là một bộ phim có đồ họa quá cầu kỳ, mà ngược lại lại khá đơn giản nhưng lại rất dễ thương, ngọt ngào, chỉ vừa đủ để minh họa cho tính năng tuyệt diệu mà ứng dụng này có. Love Alarm là sự lựa chọn tốt dành cho những ai mong muốn một bộ phim để tìm lại quãng thời gian thanh xuân. Với khung cảnh ấm áp, lãng mạn nhưng hài hước vừa đủ thì Love Alarm không phải là một sự quyết định tồi.

Love Alarm
Love Alarm
Love Alarm
Love Alarm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy