Itaewon Class

Itaewon Class là một loạt phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2020 với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gồm Park Seo-joon, Kim Da-mi, Yoo Jae-myung và Kwon Nara, với Kim Sung-yoon đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Kịch bản phim được dựa trên Webtoon ăn khách cùng tên do tác giả kiêm biên kịch Jo Gwang Jin chắp bút, đây là bộ phim đầu tiên được sản xuất bởi công ty phân phối phim Showbox.


Itaewon Class có nội dung xoay quanh câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tù nhân Park Sae-royi (Park Seo-joon đóng) và một nhóm thanh niên có chung lý tưởng và tính cách, cùng nhau theo đuổi hoài bão lớn. Phim lấy bối cảnh chính là một khu sầm uất của thủ đô Seoul có tên là Itaewon. Bộ phim đã truyền tải cho người xem nhiều thông điệp sâu sắc qua việc thể hiện thế giới sôi động của những người trẻ, đấu tranh cố gắng, không ngần ngại dấn thân vào hiện thực để lý tưởng hóa ước mơ của mình dù bị chèn ép bởi nhiều thế lực lớn.

Bên cạnh câu chuyện khởi nghiệp cũng như sửa chữa lại những sai lầm của bản thân và cuộc đời, đồng thời nối tiếp sự nghiệp và ước mơ của cha mình để lại, sau khi ra tù, anh đã mở một quán nhậu mang tên DanBam ở khu phố Tây Itaewon sầm uất cùng với người quản lý và các nhân viên của mình, cố gắng hướng tới thành công, vươn tầm thương hiệu mình gây dựng, bộ phim còn truyền tải thông điệp về khoảng cách giàu - nghèo tại đất nước Hàn Quốc và hành trình báo thù cho người cha đã mất của nam chính. Với kịch bản hấp dẫn, nội dung chứa đựng yếu tố bi - hài - lãng mạn cùng những màn đấu trí cân não và âm mưu chết chóc, dàn diễn viên trẻ em, Itaewon Class đã chinh phục được khán giả và luôn đảm bảo được thành tích cao trên đường đua rating.

Itaewon Class
Itaewon Class
Itaewon Class
Itaewon Class

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy