Cheese in The Trap

Cheese in The Trap là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên webtoon cùng tên trên Naver tiến hành từ năm 2010, với những diễn viên chính Park Hae-jin, Kim Go-eun. Phim gồm 16 tập được phát sóng trên đài tvN vào thứ hai và thứ ba hàng tuần từ ngày 4 tháng 1 năm 2016 đến ngày 1 tháng 3 năm 2016. Phần kết không phải bản gốc từ webtoon vì nó chưa hoàn thành vào thời điểm phim kết thúc.


Cheese in The Trap là bộ phim nói về mối quan hệ giữa nữ sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go-eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae-jin). Hong Seol học giỏi nhưng thường phải làm thêm trong thời gian nghỉ vì gia đình cô ấy khó khăn, trong khi Yoo Jung là một người hoàn hảo với thành tích học tập tốt, gia đình giàu có và nhân cách tốt. Tuy nhiên Yoo Jung lại thể hiện những "Mặt tối" với vài người mà anh cho rằng chống lại anh.


Xuyên suốt phim đều là những kịch tính và bí ẩn về các mối quan hệ nên không gây nhàm chán Dù nhiều tình tiết bị thay đổi hoàn toàn so với cốt truyện chính, nhưng một phần cũng hợp lý vì manhwa này còn chưa kết thúc. Cheese in The Trap là một bộ phim chặt chẽ về nội dung và thú vị ở cách xây dựng từng nhân vật cũng như đứng vững trước sóng gió bởi một lượng khán giả phản đối biểu tình vì quá yêu thích cuốn truyện tranh. Bộ phim không có bất cứ sự khoe mẽ hay khoa trương nào quá đáng, không lên gân hay đưa những bài học "Dạy đời" cho lớp trẻ, mà chỉ đơn thuần tái hiện và khắc họa cuộc sống sinh viên rắc rối, có lúc lắm tiếng cười, và cũng nhiều khi không kém mệt mỏi. Để mỗi người có thể tự do tìm thấy một chút chính mình, bằng những mơ mộng về tương lai, thích thú vì những điểm tương đồng, hay hoài niệm về một thời tuổi trẻ nhiều kỉ niệm.

Cheese in The Trap
Cheese in The Trap
Cheese in The Trap
Cheese in The Trap

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy