Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào cuối năm 2016, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo đã tạo nên một cơn sốt trên khắp Châu Á vì đề tài mới mẻ, nội dung đáng yêu và quy tụ dàn diễn viên đầy tài năng. Với diễn viên chính là Lee Sung-kyung và Nam Joo-hyuk. Đây là một bộ phim thể thao tuổi mới lớn, lấy cảm hứng từ nữ vận động viên huy chương vàng Olympic Jang Mi-ran.


Kim Bok Joo (Lee Sung-Kyung) là nữ cử tạ đầy năng lực. Cha cô điều hành một nhà hàng gà nhỏ và chú của cô là một diễn viên mới nổi làm việc bán thời gian tại nhà hàng. Cô có một nhân cách trong sáng và ý thức mạnh mẽ về công lý. Kim Bok-Joo và bạn bè của cô, vì trong đội cử tạ nên các chàng trai không có cảm tình với họ và họ không có bạn trai. Đội cử tạ và đội thể dục nhịp điệu lúc nào cũng gây sự với nhau. Trong khi đó, Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) là một vận động viên bơi lội, anh đã bị loại tại cuộc thi quốc tế vì chấn thương tâm lý khi anh xuất phát sai quy đinh. Anh 21 tuổi và có một tinh thần tự do, vui vẻ. Anh sống với bố mẹ nuôi (thực chất là chú và dì) và người anh họ Jung Jae-Yi (Lee Jae-Yoon). Bộ phim không chỉ cho chúng ta cảm nhận niềm đam mê thể thao mãnh liệt của các bạn trẻ mà còn làm người xem cảm động về tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình cảm của giáo viên dành cho học sinh của mình. Câu chuyện bắt đầu khi Kim Bok-Joo vô tình nhặt được một chiếc khăn tay của Jung Joon Hyung. Chiếc khăn tay ấy rất quan trọng với anh và anh bắt đầu tìm kiếm nó.


Bộ phim với sự góp mặt của bộ đôi người mẫu đến từ nhà YG là Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Chỉ 16 tập phim nhưng Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo đã hoàn thành xuất sắc những gì mà một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nên có. Hãy xem phim để có thể cảm nhận hương vị trong trẻo, dịu dàng của thời sinh viên thêm lần nữa.

Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo
Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo
Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo
Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy