Lốp xe máy Michelin

top 1
Thủy Tinh

Michelin là một trong những thương hiệu lốp xe hàng đầu trên thế giới, có trụ sở tại Pháp. Thương hiệu đã tồn tại hơn 100 năm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm lốp xe chất lượng cao, an toàn và hiệu suất vượt trội cho các loại xe. Với sự chuyên nghiệp và đổi mới không ngừng, Michelin đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc trong ngành công nghiệp lốp xe. Thương hiệu luôn đặt sự an toàn là ưu tiên hàng đầu và tiếp tục nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để tăng cường khả năng bám đường, kiểm soát và ổn định khi lái xe.

Michelin cung cấp một loạt các lốp xe phù hợp với các loại xe máy khác nhau, bao gồm xe thể thao, xe touring, xe cruiser, chopper, xe tay ga và xe off-road. Dòng sản phẩm của Michelin mang lại sự linh hoạt, đáng tin cậy và hiệu suất tốt trên nhiều điều kiện đường, bao gồm cả đường khô, ẩm ướt và địa hình khó khăn. Ngoài ra, Michelin cũng chú trọng vào việc bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Michelin đã phát triển các công nghệ lốp xe thông minh như lốp xe xanh (Green X) và lốp xe chống lăn (Low Rolling Resistance), giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải ô nhiễm.

Với uy tín và danh tiếng của mình, lốp xe máy Michelin đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều tay lái trên toàn thế giới. Sự kết hợp giữa chất lượng, hiệu suất và độ bền đã đặt Michelin vào vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp lốp xe máy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 5.1 - 5.2 tòa REE, tầng 5, số 9 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 028 5417 1111

Website: https://www.michelin.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MichelinVietnam

Michelin là một trong những thương hiệu lốp xe hàng đầu trên thế giới, có trụ sở tại Pháp
Michelin là một trong những thương hiệu lốp xe hàng đầu trên thế giới, có trụ sở tại Pháp
Lốp xe máy Michelin
Lốp xe máy Michelin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy