Lốp xe máy Inoue (IRC)

Lốp xe máy Inoue (IRC) là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm săm, lốp và sản phẩm cao su kỹ thuật cao dành cho các hãng sản xuất, lắp ráp xe máy có tiếng trong nước, đáp ứng được những quy trình kiểm định chất lượng ngặt nghèo về độ bền, độ an toàn, bám đường, chống trơn trượt. Bên cạnh đó, Inoue có hệ thống các nhà phân phối lớn tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, nỗ lực đem tới cho quý khách hàng các sản phẩm lốp xe thay thế với chất lượng cao, giá thành hợp lý.


Lốp không săm IRC có độ bám đường gần như là tốt nhất so với các dòng lốp không săm trên thị trường. Tuy nhiên thì Inoue có nhược điểm là khá mềm, do đó sẽ nhanh bị mòn, hoặc cán đinh, trong quá trình vận hành xe, cho nên khi xét về độ bền thì không được đánh giá cao cho lắm. Giá của dòng lốp không săm IRC cũng dao động khá rộng, từ vài trăm nghìn cho đến trên 1 triệu đồng.


IRC không chỉ chú trọng vào hiệu suất và an toàn, mà cũng coi trọng việc bảo vệ môi trường. Thương hiệu đã áp dụng các công nghệ và vật liệu thân thiện với môi trường để giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải ô nhiễm. Với sự cam kết về chất lượng và đổi mới, lốp xe máy IRC đã được người lái xe trên khắp thế giới tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm của IRC mang lại sự tin cậy, hiệu suất và trải nghiệm lái xe tốt.


Website: https://www.ircvietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/LopxemayhangdauNhatBan/

IRC không chỉ chú trọng vào hiệu suất và an toàn, mà cũng coi trọng việc bảo vệ môi trường
IRC không chỉ chú trọng vào hiệu suất và an toàn, mà cũng coi trọng việc bảo vệ môi trường
Lốp xe máy Inoue (IRC)
Lốp xe máy Inoue (IRC)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy