Lốp xe máy Casumina

Lốp xe máy Casumina là một thương hiệu lốp xe được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Cao su Sài Gòn - Miền Nam (Casumina), một công ty có trụ sở tại Việt Nam. Casumina đã có mặt trên thị trường lốp xe từ năm 1976 và trở thành một thương hiệu được người dùng xe máy Việt Nam tin cậy.

Lốp xe máy Casumina được thiết kế và sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người lái xe máy trong điều kiện đường phố Việt Nam. Thương hiệu này cung cấp một loạt các loại lốp xe máy phù hợp với nhiều loại xe và điều kiện lái xe khác nhau. Casumina sử dụng công nghệ và vật liệu hiện đại để tạo ra các sản phẩm lốp xe chất lượng cao. Cấu trúc lốp và hợp chất lốp được thiết kế để cung cấp độ bền và tuổi thọ lâu dài, đồng thời giảm tiếng ồn và rung lắc khi lái xe. Các loại lốp Casumina cũng có mô hình gai và rãnh sắc bén, cung cấp khả năng bám đường tốt và tăng cường độ an toàn khi lái xe.

Casumina
cũng chú trọng đến khả năng vận hành ổn định và tiện nghi. Các lốp xe máy của Casumina được tinh chỉnh để đảm bảo hiệu suất kiểm soát xe tốt và mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn. Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lốp xe máy, Casumina đã trở thành một thương hiệu được người dùng xe máy tại Việt Nam đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy. Sản phẩm lốp xe máy Casumina phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người lái xe máy.


Website: http://casumina.com/
Fanpage
: www.facebook.com/Casuminavn/

Lốp xe máy Casumina là một thương hiệu lốp xe được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Cao su Sài Gòn - Miền Nam (Casumina)
Lốp xe máy Casumina là một thương hiệu lốp xe được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Cao su Sài Gòn - Miền Nam (Casumina)
Lốp xe máy Casumina
Lốp xe máy Casumina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy