Lốp xe máy Maxxis

Maxxis là một thương hiệu lốp xe máy quốc tế được thành lập từ năm 1967. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Maxxis đã trở thành một trong những nhà sản xuất lốp hàng đầu trên thế giới. Maxxis tập trung vào việc sản xuất các loại lốp xe máy chất lượng cao, bền bỉ và đáng tin cậy. Thương hiệu đã sử dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại để đảm bảo sự hoàn thiện và hiệu suất tốt của các sản phẩm.

Lốp xe máy Maxxis có sự đa dạng về dòng sản phẩm, từ lốp phổ thông cho xe máy thường dùng hàng ngày cho đến lốp cao cấp dành cho xe thể thao và xe off-road. Maxxis cung cấp các giải pháp lốp phù hợp cho mọi điều kiện đường, bao gồm cả đường khô, ẩm ướt và địa hình khó khăn.

Maxxis
luôn đặt sự an toàn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình thiết kế và sản xuất lốp xe và thường áp dụng các công nghệ và vật liệu tiên tiến để cung cấp khả năng bám đường tốt, kiểm soát ổn định và khả năng phanh hiệu quả. Với cam kết đổi mới và chất lượng, Maxxis đã giành được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn thế giới. Sản phẩm lốp xe máy Maxxis được biết đến với hiệu suất cao, độ bền và giá trị tốt..


Website: http://www.maxxisvietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/maxxis

Maxxis là một thương hiệu lốp xe máy quốc tế được thành lập từ năm 1967
Maxxis là một thương hiệu lốp xe máy quốc tế được thành lập từ năm 1967
Lốp xe máy Maxxis
Lốp xe máy Maxxis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy