London College for Design & Fashion – Hanoi

London College for Design & Fashion – Hanoi là trường đào tạo thiết kế Anh quốc thành lập tại Việt Nam từ năm 2004. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và xây dựng chương trình đào tạo bằng cấp Anh quốc tại Việt nam, chương trình đào tạo Thiết kế đồ họa được phát triển phương pháp giảng dạy mới và hoàn toàn khác biệt về Thiết kế Đồ họa tại Việt Nam. Đó là chương trình đào tạo DUY NHẤT tại Hà Nội, cũng như ở Việt Nam sẽ hướng trọng âm vào việc phát triển phong cách cá nhân Nhà thiết kế, với tư cách là Nhà sáng tạo độc lập và có trí tuệ uyên thâm, có kỹ năng làm việc hiệu quả.


Trọng tâm cơ bản của chương trình hướng vào quy trình sáng tạo với khả năng tư duy thị giác độc lập và kỹ năng giải quyết vấn đề thông qua phát triển các ý tưởng.

Sinh viên sẽ được khuyến khích sử dụng các kỹ thuật truyền thống, như vẽ và các kỹ thuật thủ công, trước khi chuyển đến quá trình hoàn thiện sản phẩm liên quan đến máy tính và các chương trình phần mềm. Phần nhấn mạnh trong chương trình đào tạo sẽ là chất lượng đầu ra của sản phẩm. Sinh viên sẽ được đào tạo để chủ động tích lũy kiến thức phát triển phong cách thiết kế cá nhân.


Trong năm học thứ nhất, sinh viên sẽ tập trung vào những kiến thức thực tiễn quan trọng nhất, bao gồm đồ họa chữ, đóng gói và các phương pháp thiết kế, bối cảnh lịch sử và văn hóa của Thiết kế đồ họa.


Trong năm học thứ hai, kiến thức được mở rộng để chú trọng hơn nữa vào định hướng nghề nghiệp. Các đề án chuyên ngành như Nhận diện thương hiệu, Website, Đồ họa chuyển động và đề án thiết kế với doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên mở rộng kiến thức thực hành thực tế trong năm học này.

Năm học cuối sẽ chuẩn bị tốt nhất cho sinh viên tiếp cận tốt nhất với những cơ hội việc làm thông qua thực tập và đề án thiết kế doanh nghiệp. Sinh viên sẽ hoàn tất chương trình bằng một đề án chính tham dự Triển lãm tốt nghiệp tại Việt Nam và UK giới thiệu các kỹ năng và sản phẩm tới Nhà tuyển dụng.

Chương trình đào tạo dài hạn hệ Cử nhân đại học được thiết kế với các lựa chọn học tập tại Việt nam và Anh quốc. Sinh viên tốt nghiệp tại Học viện Thiết kế và Thời trang London - Hanoi được cấp bằng có giá trị trên toàn thế giới, do đơn vị khảo thí của Chính phủ Anh Ofqual kiểm định và bằng cấp nằm trong danh mục của hệ thống bằng cấp quốc gia Anh quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
98 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Email:
info@designstudies.vn
Điện thoại:
024 3719 9706
Website:
http://designstudies.vn
Fanpage:
www.facebook.com/hocvienthoitranglondonhanoi

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (T2 - T6)

London College for Design & Fashion – Hanoi
London College for Design & Fashion – Hanoi
London College for Design & Fashion – Hanoi
London College for Design & Fashion – Hanoi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy