Đại học RMIT

RMIT - trường đại học danh giá lớn nhất tại Úc và đại học RMIT Việt Nam vinh dự được làm chi nhánh châu Á của ngôi trường nổi tiếng này. Đến với RMIT, bạn sẽ được hưởng tất cả các thiết bị tiện nghi, cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại, sang trọng với mô hình giảng dạy được thiết kế theo chuẩn chương trình tiên tiến bậc nhất của châu Âu. Do đó, toàn bộ thời gian trên trường các bạn sẽ được thực hành với các phần mềm đồ họa chuyên dụng cho thiết kế.


Thay vì các kỳ thi cuối học kỳ, sinh viên sẽ được tiếp cận làm quen dần với các dự án thực tế, tham khảo những cuốn sách nước ngoài về những xu hướng thiết kế mới trên toàn cầu để sinh viên có thể nắm bắt được xu thế đang phát triển mạnh trên thế giới về ngành thiết kế đồ họa, từ đó nắm bắt được nhu cầu thực tế của thị trường. Không chỉ được học tập trên lớp, sinh viên tại RMIT còn được học tham gia các hoạt động giao lưu với các diễn giả nước ngoài để nâng cao trình độ ngoại ngữ và tiếp thu được những kỹ năng sống quý giá sau mỗi buổi giao lưu.


Với chương trình giảng dạy gắn liền hoàn toàn với thực tiễn, xa rời lý thuyết sáo rỗng, khô khan mà sinh viên RMIT sau khi ra trường hoàn toàn đủ trình độ, tay nghề để có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau hay tự thành lập doanh nghiệp riêng cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3726 1460 & 028 3776 1300

Email: hanoi.enquiries@rmit.edu.vn

Website: https://www.rmit.edu.vn/vi

Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T6) | 08:00 - 12:00 (T7)

    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Thiết kế giao diện mobile/ app
    Thiết kế giao diện mobile/ app
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy