Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương

Với lịch sử hơn 45 năm xây dựng và trưởng thành trong công tác đào tạo giáo viên nghệ thuật, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, lâu năm được Nhà nước và xã hội công nhận.


Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương là một trong những cơ sở đào tạo uy tín lâu đời được nhà nước Việt Nam công nhận về công tác đào tạo chất lượng cao cả các đội ngũ giáo viên tại đây. Hàng năm có hàng ngàn học sinh xin một tấm vé để được vào ngôi trường này thực hiện giấc mơ của mình. Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương hiện đang đào tạo chuyên ngành: Thiết kế thời trang, sư phạm mỹ thuật, sư phạm âm nhạc, quản lý văn hóa, công nghệ may, thanh nhạc, hội họa, piano, và đặc biệt là thiết kế đồ họa.


Với hơn 400 cán bộ, giảng viên, những người nhà giáo làm công tác nghiên cứu, giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm sẽ truyền đạt những kiến thức từ nền tảng đến nâng cao để sinh viên có thể nắm rõ mà vận dụng sau này. Cụ thể với ngành thiết kế đồ họa, sinh viên sẽ được đào tạo bài bản về các kiến thức: nguyên lý thị giác, kỹ năng vẽ phác thảo, tiếng anh cho designer cho đến làm quen các công cụ trong thiết kế như photoshop, indesign,..


Ngoài ra, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương cũng chú trọng đến công tác đào tạo các kỹ năng mềm: kiến thức xã hội, kỹ năng thuyết trình, ngoại ngữ, kỹ năng làm việc với đối tác/khách hàng cũng như các kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết cho các designer tương lai sau khi ra trường có thể tìm được việc làm tốt, phù hợp với trình độ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 55, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3854 4468

Email: spnttw@spnttw.edu.vn

Website:http://www.spnttw.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DHSuPhamNgheThuatTrungUong/

    Những mẫu brochure
    Những mẫu brochure
    Mẫu motion design
    Mẫu motion design
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy