Đại học FPT

Trường Đại học FPT chính là cái tên sáng giá nhất trong các trường đại học đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung hiện nay. FPT là một cơ sở giáo dục đào tạo tư nhân, thuộc tập đoàn FPT lẫy lừng.


Được thành lập vào năm 2006 và cho đến nay, đại học FPT đã có 12 ngành học thuộc hệ đào tạo chính quy, bao gồm: An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật phần mềm, Kinh doanh quốc tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị khách sạn, Ngôn ngữ (Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc), Truyền thông đa phương tiện và đặc biệt Thiết kế đồ họa.


Chương trình học đào tạo thiết kế đồ họa của FPT được xây dựng theo tiêu chuẩn của Hiệp hội về Đào tạo nghệ thuật thế giới, đầy đủ là National Association of School of Art and Design – NASAD. Đây cũng là ngôi trường đại học đầu tiên ở Việt Nam áp dụng - một loại kỹ thuật thiết kế đồ họa bậc nhất trên thế giới để đưa vào chương trình giảng dạy chính thức.


Khi được tiếp cận với Computer Graphic, các bạn sẽ được trải nghiệm và học hỏi những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại để ứng dụng trong việc thiết kế website, làm phim, thiết kế giao diện người dùng trên các ứng dụng smartphone, laptop,... Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ có cơ hội để rèn luyện, phát triển các kỹ năng mềm: làm việc nhóm, lên kế hoạch, giao tiếp, ngoại ngữ được chính các đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm truyền dạy.


Không giống ở các trường đại học khác, chủ yếu học toàn lý thuyết hàm lâm, tại FPT đa phần thời gian sinh viên được thao tác trên máy tính để sau một thời gian ngắn, sinh viên có thể thành thạo các phần mềm chuyên dùng cho đồ họa: Photoshop, GIMP, Illustrator., Inkscape, CorelDraw, Adobe Indesign,...và có thể tự tay tạo ra những sản phẩm độc nhất cho mình.


Sau khi tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa, các bạn sẽ có đủ kinh nghiệm để hoàn toàn tự tin ứng tuyển vào các công ty quảng cáo, công ty tổ chức sự kiện, xưởng phim hoạt hình, studio, các cơ quan báo chí, truyền hình, tòa soạn, truyện tranh,... với nhiều chức vụ khác nhau: chuyên viên tư vấn, thiết kế, chuyên viên thiết kế website, poster quảng cáo, logo, thương hiệu nhận diện công ty,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 5588

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30 (T2 - T6)

    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy