Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 trường tiểu học (số 1)

Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh!


Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống " Tôn sư, trọng đạo", “uống nước nhớ nguồn” “ăn quả nhớ người trồng cây” bởi trải qua các thời kỳ, người thầy vẫn luôn góp phần không nhỏ trong việc hun đúc nên tâm hồn Việt Nam, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Người thầy được tôn vinh là: " kỹ sư tâm hồn ", nghề dạy học là: " Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo". Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:


"Vì lợi ích mười năm trồng cây
Vì lợi ích trăm năm trồng người"


Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là: Hàng năm cứ lấy ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11 hàng năm ở nước ta đã trở thành ngày Hội của các thầy cô giáo các nhà quản lí giáo dục, những người đang làm công tác giáo dục trên cả nước. Là ngày động viên, quan tâm của các cấp các ngành tới những người làm công tác giáo dục nói chung và các thầy cô giáo nói riêng. Là ngày các thế hệ học sinh chúng ta thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của thầy cô.


Cùng hoà chung với không khí cả nước, cũng là nhân dịp kỷ niệm XX năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/20XX, được sự nhất trí của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã, chi bộ nhà trường, trường Tiểu học XX long trọng tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm XX năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Về dự với buổi giao lưu văn nghệ ngày hôm nay BTC xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: (Giới thiệu đại biểu)


Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh!


Dân tộc Việt Nam ta có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” “Tôn sư trọng đạo” là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong mỗi tâm hồn của mỗi học sinh. Vì đó là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của các em học sinh đối với các thế hệ thầy cô giáo những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức khoa học những bài học đạo đức làm người cho các em học sinh thân yêu. Để tỏ lòng biết ơn các thầy cô, những người lái đò thầm lặng đưa chúng em qua sông để đi đến bến bờ tương lai ngời sáng, xin được gửi tặng tới các thầy giáo, cô giáo những lời ca, tiếng hát, điệu múa chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Mở đầu chương trình, xin các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng thưởng thức các tiết mục:


1.Tiết mục múa “Đi học xa” do các em lớp 2 trường Tiểu học XX trình bày. Xin một tràng pháo tay cổ vũ động viên các em.

    2. Mặt trời soi rực rỡ, gió đùa tóc em bay, giỏ cơm trên tay, em đi đưa cơm cho me em đi cày… là những câu hát ngọt ngào, sâu sắc được cất lên từ em XX là học sinh lớp 4 trường tiểu học XX với bài hát “Đưa cơm cho me đi cày” sáng tác của Hàn Ngọc Bích.

    3. Không kém phần sôi động các em học sinh lớp 5 trường tiểu học XX sẽ gửi đến quý khán giả tiết mục múa “Đi cấy”. Xin chào đón các em.

    4. Để tiếp tục chương trình văn nghệ tối ngày hôm nay, các em học sinh trường tiểu học XX sẽ gửi tới quý khán giả tiết mục múa “Lời ca dâng Bác”- biên đạo múa XX.


    Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!


    Trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã có rất nhiều những bạn học sinh đạt được những kết quả rất xuất sắc. Để ghi nhận thành tích của các bạn, Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường cùng Hội cha mẹ học sinh đã có những phần quà dành cho các bạn. Sau đây, tôi xin mời những bạn học sinh xuất sắc tiêu biểu có tên trong danh sách sau lên nhận phần quà từ hội cha mẹ học sinh dành cho các bạn. (Đọc danh sách, phát quà)


    Kính thưa các quý vị đại biểu! Trong chương trình giao lưu văn nghệ hôm nay, để tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô đã có công chăm lo dìu dắt con em mình, Hội phụ huynh trường Tiểu học XX có đôi lời muốn phát biểu ý kiến với các thầy cô nhân dịp này. Sau đây, xin trân trọng kính mời đ/c XX- Hội trưởng hội phụ huynh lên phát biểu ý kiến.


    Để đón chào những tình cảm nồng thắm của các thầy giáo, cô giáo dành cho các em học sinh thân yêu, cũng như để tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô đã không quản khó nhọc dìu dắt các em học sinh, sau đây chúng ta sẽ cùng tiếp tục thưởng thức các tiết mục văn nghệ trong chương trình giao lưu văn nghệ hôm nay dưới sự dẫn chương trình của 2 bạn YY và XX. Xin mời 2 bạn. (Giới thiệu các tiết mục văn nghệ tiếp theo).


    Vâng! Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm XX năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường tiểu học XX tổ chức với sự đoàn kết của đơn vị đoàn thanh niên, các trường học trong xã XX cùng các diễn viên nhí đến từ các lớp và toàn thể các em học sinh đã làm nên một chương trình văn nghệ đặc sắc. Thay mặt cho BTC, tôi xin cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ được thành công tốt đẹp. Cảm ơn những tiết mục văn nghệ của các lớp!


    Xin trân trọng cảm ơn!
    Xin kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo lên phòng hội đồng của nhà trường cùng tọa đàm.

    Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 trường tiểu học
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 trường tiểu học
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy